5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ต้อนรับวันพ่อ 2562

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ต้อนรับวันพ่อ 2562

5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ต้อนรับวันพ่อ 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงวันพ่อปีนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่หลายๆ ครอบครัวได้กลับมารวมตัวและใช้เวลาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งหลายๆ บ้านก็คงเตรียมวางแผนสำหรับการท่องเที่ยวกันในช่วงวันหยุดนี้ หากลูกๆ บ้านไหนยังไม่มีไอเดียว่าจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหนกันดี Sanook Travel มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพมาแนะนำให้ทุกคนได้พาครอบครัวไปเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นในช่วงวันพ่อปีนี้ครับ

1.เขาใหญ่

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

วันหยุดทั้งทีพาคุณพ่อคุณแม่ไปหาที่พักดีๆ ท่ามกลางอากาศที่บริสุทธิ์ในเขาใหญ่กัน ที่เขาใหญ่เองมีที่พักวิวสวยบรรยากาศดีให้เลือกมากมาย ได้ไปนอนพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสักคืน ทานอาหารดีๆ ร่วมกัน รับรองว่าความสุขเกิดขึ้นได้ไม่ยากแน่นอน

2.หัวหิน

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

อีกหนึ่งเมืองตากอากาศชายทะเลที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน หัวหินมีครบหมดทั้งความเจิรญและธรรมขาติ หาดทรายที่ทอดยาวเป็นกิโลไปกี่ครั้งก็ดูสวยงามไม่เคยเบื่อ พาคุณพ่อคุณแม่ไปย้อนวันวานที่หัวหิน ไปนอนพักผ่อนริมทะเล กินอาหารทะเลแบบฟินๆ รับรองว่าจะต้องเป็นอีกหนึ่งทริปที่ประทับใจแน่นอน

3.อัมพวา

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_4

หากคุณคิดว่าอัมพวามีแค่ตลาดน้ำบอกเลยว่าให้ลองไปเสิร์ชหาที่พักสวยๆ ริมน้ำในอัมพวากันดู เดี๋ยวนี้อัมพวามีที่พักสวยๆ ติดริมน้ำเยอะมากให้คุณได้เลือกพักผ่อนกันแบบชิลๆ เหมาะสำหรับการพาครอบครัวไปพักผ่อนหย่อนใจ ฟังเสียงน้ำไหลไปพร้อมกับความสงบ เป็นหนึ่งในสถานที่เที่ยวที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติแม้จะอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงไม่กี่ชั่วโมง

4.สุพรรณบุรี

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_2

สุพรรณบุรีในทริปนี้เราอยากให้ทุกคนได้ลองไปเที่ยวสถานที่ใหม่ๆ กันดูบ้าง รับรองว่าต้องถูกใจคุณพ่อคุณแม่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นไปเดินช็อปปิ้งถ่ายรูปสวยๆ ที่ตลาดน้ำสะพานโค้งสุ่มปลายักษ์ ไปกินแฟดูฟายที่หมู่บ้านควายไทย ไปกราบสักการะหลวงพ่ออู่ทอง พระพุทธรูปที่แกะจากหน้าผาหินขนาดใหญ่  และปิดท้ายด้วยไปหาอาหารอร่อยๆ กินท่ามกลางบรรยากาศกลางท้องทุ่งนาที่ครัวกางนาสุพรรณบุรี

5.สัตหีบ

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_3

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ชื่นชอบทะเลเป็นชีวิตจิตใจ เราขอแนะนำให้คุณพาท่านไปเที่ยวทะเลสัตหีบกัน ที่สัตหีบมีชายหาดให้เลือกไปพักผ่อนหย่อนใจกันมากมาย ทั้งหาดเตยงาม หาดน้ำใส อีกทั้งยังมีกิจกรรมดำน้ำที่อ่าวแสมสารซึ่งขอบอกเลยว่าน้ำทะเลที่สัตหีบนั้นสวยและใสไม่แพ้ฝั่งอันดามันเลย แถมยังใช้เวลาเดินทางไม่นานเท่าด้วย เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบเที่ยวทะเลโดยเฉพาะ

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 สถานที่เที่ยวที่เราแนะนำให้ทุกคนพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวกันในวันหยุดนี้ มีทั้งภูเขา ทะเล แม่น้ำ และแหล่งช็อปปิ้ง หากใครชอบแบบไหนอย่ารอช้ารีบวางแผนจัดทริปแล้วพาคุณพ่อคุณแม่ไปพักผ่อนกันเถอะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ต้อนรับวันพ่อ 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook