ทะเลหมอกยอดเขาภูสิงห์ จุดชมวิวลับที่หลายคนยังไม่รู้จัก

ทะเลหมอกยอดเขาภูสิงห์ จุดชมวิวลับที่หลายคนยังไม่รู้จัก

ทะเลหมอกยอดเขาภูสิงห์ จุดชมวิวลับที่หลายคนยังไม่รู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงก่อนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หลายๆ คนต่างกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวกันอยู่ Sanook! Travel มีหนึ่งสถานที่เที่ยวของจังหวัดกาฬสินธุ์มาแนะนำให้ทุกคนได้ไปสัมผัสกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ กับภูสิงห์จุดชมทะเลหมอกลับที่หลายคนยังไม่รู้จัก

1

บรรยากาศเมื่อช่วงเช้าวันนี้บนยอดเขาภูสิงห์ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ พบว่ามีทะเลหมอกปกคลุมรอบภูสิงห์ อีกทั้งอากาศยังเย็นลง ซึ่งบนยอดเขาภูสิงห์ประดิษฐานองค์พระพรหมภูมิปาโล พระพุทธรูปปางมารวิชัยขนาดใหญ่ประดิษฐานอยู่บนยอดเขาภูสิงห์เป็นที่เคารพบูชาของชาวอ.สหัสขันธ์ มายาวนาน

5
6

โดยรอบองค์พระพรหมภูมิปาโล ได้สร้างเป็นลานธรรมขนาดใหญ่รอบด้วยรูปปั้นพญานาคอย่างสวยงาม ซึ่งประชาชนที่เดินทางขึ้นมาบนยอดเขาภูสิงห์ จะสามารถชมทิวทัศน์ที่สวยงามมองเห็นทัศนียภาพของ อ.สหัสขันธ์ ได้โดยรอบแบบ 360 องศา ชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า พระอาทิตย์ตกยามเย็นได้  

4

นอกจากนี้ยังสัมผัสกับอากาศที่หนาวเย็น โดยประชาชนสามารถเดินทางขึ้นมาชมทะเลหมอกได้สองทาง คือการนำรถยนต์ส่วนตัวเดินทางขึ้นมาบนเขาภูสิงห์ และการเดินขึ้นบันไดสวรรค์ 654 ขั้น ซึ่งเป็นการออกกำลังกายในตัว ซึ่งตลอดทั้งวันบนยอดเขาภูสิงห์จะมีอากาศเย็นสบายจึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากราบไหว้องค์พระพรหมภูมิปาโล พร้อมชมความสวยงามบนลานธรรมขนาดใหญ่สร้างเหมือนสกายวอล์คจึงเป็นที่นิยมมาเที่ยวชม ซึ่งในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมกันอย่างเนืองแน่น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ทะเลหมอกยอดเขาภูสิงห์ จุดชมวิวลับที่หลายคนยังไม่รู้จัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook