ธรรมชาติที่น่าดูชม ความเงียบสงบที่น่ามาสัมผัส @ สะปัน จ.น่าน

ธรรมชาติที่น่าดูชม ความเงียบสงบที่น่ามาสัมผัส @ สะปัน จ.น่าน

ธรรมชาติที่น่าดูชม ความเงียบสงบที่น่ามาสัมผัส @ สะปัน จ.น่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะธรรมชาติคือสิ่งที่น่ามาผ่อนคลาย “สะปัน” หมู่บ้านเล็ก ๆ ของอำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน หมู่บ้านเล็ก ๆ กลางหุบเขาโอบล้อมด้วยธรรมชาติ แหล่งโอโซนที่ดีเยี่ยม

สวัสดีฤดูฝน ฤดูธรรมชาติ ฤดูแห่งการผ่อนคลายและพักผ่อน “จังหวัดน่าน” จังหวัดเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและภูเขา ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ “สะปัน” เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของจังหวัด ตั้งอยู่ที่อำเภอบ่อเกลือ เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและทิวเขาที่สวยงาม เหมาะสำหรับการพักผ่อน ปล่อยชีวิตให้เดินไปอย่างช้าๆ

285225

เมื่อมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ แล้วรายล้อมด้วยไปทิวเขา จึงทำให้ “สะปัน” เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีโอโซนชั้นดีเยี่ยมอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย สูดอากาศที่บริสุทธิ์ให้ชุ่มฉ่ำปอด

300149

ด้วยทุ่งนาสีเขียว สายหมอก และทิวเขา จึงทำให้นักท่องเที่ยวที่มา ต่างหลงรักไปกับบรรยากาศ ธรรมชาติ และความเงียบสงบของที่นี่

865519

นอกจากธรรมชาติที่สวยงาม ยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่ออย่าง “น้ำตกสะปัน” น้ำตกขนาดใหญ่ 3 ชั้น ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้าน มีน้ำให้ได้มาเที่ยวชมความสวยงามตลอดทั้งปี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว บรรยากาศสุดร่มรื่น

194508
672178

ภายใน “สะปัน” นอกจากจุดเด่นของธรรมชาติสีเขียวที่อุดมสมบูรณ์แล้ว ยังมีสายลำธารเล็ก ๆ ไหลผ่านรอบหมู่บ้าน สร้างความสดชื่นให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี

802907

อยากชมธรรมชาติ และซึมซับบรรยากาศ​ สูดโอโซนกันอย่างเต็มที่ ต้องลองมานอนค้างสักคืน กับโฮมสเตย์ที่พักหลักร้อย กับการชมวิวธรรมชาติหลักล้าน การพักผ่อนที่หาพบเจอได้อยากได้เมืองใหญ่ แต่แอบซ่อนไว้อยู่ในเมืองเล็ก ๆ ที่น่ามาพักผ่อน

957170

นอนชมวิว ชิลธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เข้าถึงการพักผ่อน ผ่อนคลายอย่างแท้จริง

230943
957170

พร้อมตื่นมากินมื้อเช้าแบบง่าย ๆ ข้าวต้ม ไข่ดาว ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น ชมวิวธรรมชาติ สูดอากาศยามเช้า

190298

“จังหวัดน่าน” ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงจังหวัดเล็ก ๆ แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของคนท้องถิ่น ร่มรื่นด้วยธรรมชาติที่สวยงาม สดชื่นด้วยสายหมอกและสายฝน หากใครมีแพลนจะมาเที่ยวที่จังหวัดน่าน ลองแวะที่มา “สะปัน” หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งนี้กันได้น้าา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ธรรมชาติที่น่าดูชม ความเงียบสงบที่น่ามาสัมผัส @ สะปัน จ.น่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook