โตเกียวดิสนีย์เปิดให้บริการบัตร fast pass ผ่านแอปฯ ง่าย ๆ สะดวก ไม่ต้องรอนาน

โตเกียวดิสนีย์เปิดให้บริการบัตร fast pass ผ่านแอปฯ ง่าย ๆ สะดวก ไม่ต้องรอนาน

โตเกียวดิสนีย์เปิดให้บริการบัตร fast pass ผ่านแอปฯ ง่าย ๆ สะดวก ไม่ต้องรอนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตเกียวดิสนีย์ ถึงจะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายในฝันของการท่องเที่ยวญี่ปุ่นของหลายคน แต่ก็เป็นที่รู้กันดีว่าการจะต่อคิวขึ้นเครื่องเล่นแต่ละอย่างต้องใช้เวลานานแค่ไหน!! หลายคนจึงเลือกวิธีใช้บัตร Disney fast pass เพื่อลดระยะเวลาในการยืนรอต่อคิว ที่ผ่านมาหากใครต้องการบัตร fast pass ดังกล่าวจะต้องไปกดเอาที่เครื่องกดบัตรซึ่งตั้งอยู่บริเวณเครื่องเล่นนั้น ๆ แต่ในตอนนี้ดิสนีย์ได้เพิ่มบริการใหม่ล่าสุดให้ผู้มาเยือนสามารถรับบัตร fast pass ผ่านทางแอปฯ “Tokyo Disney Resort Application” ได้แล้ว เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายและลดระยะเวลาให้แฟน ๆ ดิสนีย์ทุกคนได้เต็มอิ่มกับเครื่องเล่นแสนสนุกได้มากขึ้น

สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยบัตร fast pass ผ่านแอปฯ

fastpass-disney

ที่ผ่านมาหากเพื่อน ๆ คนไหนที่มาเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แล้วต้องการย่นระยะเวลาการต่อคิวรอขึ้นเครื่องเล่น ก็จะต้องเดินไปกดบัตร fast pass ของเครื่องเล่นนั้น ๆ จากเครื่องกดบัตรที่อยู่บริเวณเครื่องเล่น แต่ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2019 เป็นต้นไป แฟน ๆ โตเกียวดิสนีย์สามารถรับบัตร fast pass ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Tokyo Disney Application โดยไม่จำเป็นต้องเดินไปกดบัตร fast pass ที่เครื่องออกบัตรเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป ในส่วนของเครื่องเล่นของทั้งโตเกียวดิสนีย์แลนด์และซีที่สามารถใช้บัตร fast pass ได้นั้น ในขณะนี้มีอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น 18 เครื่อง รวมถึงเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดที่เปิดให้บริการในวันที่ 23 กรกฎาคม 2019 อย่าง “Souring Fantastic Flight” ด้วย

fastpass-disney2

เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปฯ “Tokyo Disney Application”ลงในสมาร์ทโฟน หลังจากเข้าไปภายในตัวโตเกียวดิสนีย์แล้ว ไม่ว่าจะอยู่ตรงส่วนไหนของในดิสนีย์ เพื่อน ๆ ก็จะสามารถกดรับบัตร fast pass ได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนของตัวเอง ไม่ให้ไม่ต้องเสียเวลายืนรอต่อคิวนานแสนนานเหมือนเดิมอีกต่อไป เพื่อที่จะได้มีเวลาเต็มอิ่มไปกับการเดินถ่ายรูป ดูโชว์ ช็อปปิ้งซื้อของฝาก หรือทานอาหารได้มากขึ้น ถือเป็นการเพิ่มเวลาความสุขภายในดินแดนแห่งความฝันแห่งนี้ให้มากขึ้นนะคะ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โตเกียวดิสนีย์เปิดให้บริการบัตร fast pass ผ่านแอปฯ ง่าย ๆ สะดวก ไม่ต้องรอนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook