ทะเลพม่าลุกเป็นไฟ! เมื่อฝน ศนันธฉัตร สลัดผ้าท้าลมร้อนเที่ยวเกาะซาลิ

ทะเลพม่าลุกเป็นไฟ! เมื่อฝน ศนันธฉัตร สลัดผ้าท้าลมร้อนเที่ยวเกาะซาลิ

ทะเลพม่าลุกเป็นไฟ! เมื่อฝน ศนันธฉัตร สลัดผ้าท้าลมร้อนเที่ยวเกาะซาลิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทะเลสวยๆ กับผู้หญิงน่ารักเป็นของที่หนีกันไม่ได้จริงๆ ยิ่งในช่วงหน้าร้อนต้อนรับซัมเมอร์แบบนี้ถือได้ว่าเป็นไฮซีซั่นสำหรับการมาเที่ยวทะเลของสาวๆ จริงๆ ซึ่งในวันนี้ Sanook! Travel จะพาคุณไปชมความงดงามของทั้งคนและทะเลกับทริปการไปเที่ยวเกาะซาลิของฝน ศนันธฉัตรกันดีกว่าครับ ว่าเกาะจะสวย คนจะงามแค่ไหน ให้ทุกคนได้ไปตามรอยกัน

796687
894711

หน้าร้อนนี้ ฝน ศนันธฉัตร บินตรงจากกรุงเทพไประนอง ไปเกาะซาลิ ในเขตทะเลพม่า ซึ่งน้องฝนบอกว่า โชคดีมาก เจอ น้องนากทะเล น้องโลมา และน้องหมึกกระดอง

เกาะซาลินั้นเป็นเกาะที่พม่า พึ่งเปิดได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น น้ำใสมาก ธรรมชาติยังสมบูรณ์ ไม่มีทัวร์กรุ้ปใหญ่ลง คนน้อยมากๆ ในรูปคือถ่ายไม่ติดคนเลย ไม่ต้อง photoshop ใดๆ ทั้งสิ้น

344903
406275
717866

ซึ่งนอกเหนือจากไปเที่ยวแล้ว เธอก็ยังถ่ายรูปในชุดว่ายน้ำสุดน่ารักต่างๆ ด้วย ซึ่งแอบมีตากล้องส่วนตัวไปด้วยถึงสองคน และด้วยความสวยงามของเกาะซาลิแห่งนี้ได้ข่าวว่าทางน้องฝนได้รัวชัตเตอร์กันไปเบาๆ มากกว่า 2000 รูป เลยทีเดียว เพราะโพสท่าสวยๆ เยอะมาก จนตากล้องหยุดไม่ได้เลยทีเดียวเพราะกลัวจะพลาดช็อตสำคัญ

214935

ฝนบอกว่าจะอัพรูปความสวยงามของเกาะวันละโพสต์สองโพสต์ ไปตามกันได้ ที่ Instagram ฝน sananthachat 

511943

ซึ่งหากใครอยากจะตามรอยฝน ศนันธฉัตร ไปชมความงดงามและถ่ายรูปสวยๆ ที่เกาะซาลิสามารถติดต่อทัวร์ดำน้ำได้ที่ Mamy Booking ตามลิ้งนี้ได้เลย

515159

นอกจากเกาะซาลิแล้ว น้องฝนยังได้ไปดำน้ำดูปะการังและพบกับ Nemo’s Heaven เพราะมีบ้านนีโม่เป็นร้อยๆ หลังและปลานีโม่ตัวใหญ่เท่าฝ่ามือ ซึ่งจุดดำน้ำนี้อยู่ใกล้เกาะบาราไซค์หรือชื่อที่คนไทยชอบเรียกว่าเกาะห้าเพราะมีเกาะเล็กๆ รวมกันได้ห้าเกาะ เหมือนเกาะห้า จังหวัดกระบี่บ้านเรา นอกจากนีโม่ ที่เกาะซาลิก็ยังมีความอุดมสมบูรณ์เรื่องปะการัง เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะปะการังเขากวางที่อัดแน่นอยู่หน้าหาดเลยทีเดียว เป็นดงๆ และสายพันธุ์ปลาหลากหลาย รวมไปถึงนากทะเลด้วยที่อาศัยด้านหลังเกาะซาลิเป็นบ้านพักพิง ซึ่งชาวมอร์แกนเล่าให้ฟังว่า มักจะมาว่ายน้ำหน้าหาดตอนเช้าและตอนเย็น ซึ่งตอนที่ฝนมาเป็นตอนกลางวันนั้นเจอถือว่าโชคดีมาก  สุดท้ายที่จะลืมพูดถึงไปไม่ได้คือน้ำทะเลของเกาะซาลิ เมื่อน้ำขึ้น จะเป็นสีเขียวมรกตและน้ำที่ขึ้นสูงถึงแนวต้นไม้ริมชายหาด แต่พอน้ำลงน้ำจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้าใสสวยสดและชายหาดที่ขาวใสยาวเหยียดหลายร้อยเมตรก็จะโผล่ออกมาให้เราได้เห็นกัน ธรรมชาตินี้มีอะไรให้เฝ้าดู ศึกษาและเรียนรู้อีกเพียบเลย

443603
928845

ข้อมูลเพิ่มเติมเกาะซาลิ

ติดต่อทริปดำน้ำเกาะซาลิ :  www.mamybooking.com

Facebook :  www.facebook.com/mamybooking

โทร : 085 305 8888 , 063 305 9999

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ทะเลพม่าลุกเป็นไฟ! เมื่อฝน ศนันธฉัตร สลัดผ้าท้าลมร้อนเที่ยวเกาะซาลิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook