โปรฯ สุดคุ้ม เอาใจวัยรุ่นกับ “การบินไทย”

โปรฯ สุดคุ้ม เอาใจวัยรุ่นกับ “การบินไทย”

โปรฯ สุดคุ้ม เอาใจวัยรุ่นกับ “การบินไทย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้เอาใจวัยรุ่นที่มองหาแพลนเที่ยวเดี่ยวหรือผองเพื่อน ไม่ว่าจะแก๊งเพื่อนซี้ เพื่อนรัก หรือเพื่อนแอบรักเพื่อน ก็พร้อมชวนกันบินไปเที่ยวช่วงซัมเมอร์หน้าร้อน ด้วยโปรฯ YOUTH FARE “Fun Zone Fly ให้สุดฟิน บินให้สุด Fun” สุดคุ้มของ สายการบินไทย ซึ่งพาบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปยัง ไทเป, ฮ่องกง และญี่ปุ่น (ฟุกุโอกะ, โตเกียว, นาโกยา, โอซากา และซับโปโร) ในราคาสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด! สามารถเริ่มจองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2562 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม/ 15 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2562 *สำหรับผู้โดยสารที่มีอายุ 12 – 25 ปีเท่านั้น* เพียงคลิก https://bit.ly/2SrwKkZ

งานนี้สำหรับคนที่ชอบเที่ยวเดี่ยว หรือเที่ยวพร้อมกับผองเพื่อนไม่ควรพลาด และหากนักท่องเที่ยวคนไหนที่มือใหม่ยังไม่รู้ว่าจะไปลงที่ไหนดี เรามีช่วงเวลาและสถานที่แนะนำ ดังนี้

ฟุกุโอกะ (Fukuoka) เป็นเกาะใหญ่อันดับ 3 ของญี่ปุ่น เป็นเมืองท่าเก่าแก่ที่ใครหลายคนได้แวะเวียนมาแล้ว ไม่มีคำว่าไม่หลงรัก ควรเที่ยวช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง แต่ที่นี่อากาศจะดีตลอดปี เฉลี่ยอุณหภูมิอยู่ที่ 15-20 องศาเท่านั้นเอง สำหรับคนที่รักและศรัทธาอยากมาขอพร ที่ฟุกุโอกะมีศาลเจ้าและวัดมากมาย นอกจากนี้ หากใครชอบสวนดอกไม้ก็ห้ามพลาดสวนบนเกาะโนะโคะโนะชิมะ (Nokonoshima Island Park) เป็นสวนดอกไม้ญี่ปุ่นที่มีดอกไม้ไม่ซ้ำชนิดกันในแต่ละฤดู เรียกว่าถ้าใครหลงรักเจ้าดอกไม้หลายสีหลากฤดู ถือว่าเป็นแลนมาร์คที่ใครหลายคนต้องแวะมาสัมผัสเลยทีเดียว

โอซากา (Osaka) เป็นเมืองเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 2 ของญี่ปุ่น สำหรับคนที่ไม่ชอบหนาวมาก อยากเที่ยวสบายๆ ควรเที่ยวในช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคม แต่ถ้าชอบความหนาวเย็น แนะนำให้มาช่วงเดือนพฤศจิกายน – กุมภาพันธ์ เฉลี่ยอุณหภูมิจะอยู่ที่ 6 องศา ไปจนถึงดึกก็ 0 องศากันเลยทีเดียว  ที่นี่ใครๆ ต่างทราบกันดีว่าถ้ามาโอซากาแล้วจะมีทั้งวัด ศาลเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมาย นอกจากนี้ยังมีสวนสนุก ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (Universal Studios) และย่านที่ต้องไปก็คือ ย่านโดทงโบริ (Dotonbori) เอาใจคอช้อปปิ้ง ที่จัดว่าเป็นใจกลางเมืองที่มี “กูลิโกะ” ยืนชูมือ ซึ่งถือเป็นกิมมิคของที่นี่ที่ถ้ามาโอซากา ต้องมาแชะรูป ไม่งั้นเดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึง นอกจากนี้ยังมีย่านมินามิ นัมบะ (Minami Numba) และย่านชินไซบาชิ (Shisaibashi) ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองโอซากา เรียกได้ว่าเป็นย่านสุดฮอตของเหล่านักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้

โตเกียว (Tokyo) คือเมืองหลวงยอดนิยม มีทั้งวัดศาลเจ้า พระราชวัง สวนสนุก ร้านค้า ร้านอาหาร  ร้านพื้นบ้าน แหล่งช็อปปิ้ง สวนดอกไม้ ครบจบในเมืองเดียว ควรเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ชมซากุระ และยังมีดอกไม้อีกนานาพันธุ์ให้ได้ตื่นตาตื่นใจ และในฤดูร้อนที่โตเกียวจะมีเทศกาลดอกไม้ไฟกว่า 20 แห่งที่ขึ้นชื่อว่าสวยงามที่สุดในโลก และพอเข้าฤดูใบไม้ร่วง บอกเลยว่าเหมาะกับการไปเที่ยวเดินเล่นกลางแจ้งตามสถานที่ท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะจะได้เจอกับดอกไม้เปลี่ยนสี เทศกาลการชงชา  เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มามากที่สุดเลยทีเดียว

นาโกยา (Nagoya) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ระหว่างโตเกียวและโอซากา เป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมเฉพาะตัว เหมาะสำหรับใครชอบความเป็นธรรมชาติที่ไม่หวือหวา แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของญี่ปุ่นแท้ๆ นอกจากนี้ หากใครชื่นชอบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ที่นี่คือเมืองเกิดของเขา อย่าลืมแวะมาชมพิพิธภัณฑ์เก่าแก่โตโยต้าได้ที่เมืองนี้ หรือหากมาในเดือนเมษายนก็จะได้ชมเทศกาลดอกชิดาเระ ซากุระ และคนที่ชอบทานปลาไหลก็ต้องแวะมาให้ได้ เพราะที่นาโกยาขึ้นชื่อเรื่องปลาไหลมากที่สุด

ซัปโปโร (Sapporo) เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความหนาว จึงมีเทศกาลขึ้นชื่ออย่างเทศกาลหิมะซัปโปโร เยี่ยมชมประติมากรรมน้ำแข็ง หินแกะสลักรวมไปถึงการประดับประดาไฟประดับเมืองฤดูหนาว นอกจากนี้ ซัปโปโรยังเป็นเมืองดังที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลสดๆ เรียกว่าสาวกอาหารทะเลไม่ควรพลาด ควรมาเที่ยวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์จะดีที่สุด เพราะมีหลากลายเทศกาล จะคึกคัก เรียกว่ามาครั้งเดียว ได้เจอกับเทศกาลดีๆ หลายงานเลยทีเดียว

ฮ่องกง (Hongkong) เรียกว่าฟินทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเที่ยวเดือนไหน ฮ่องกงก็คือสวรรค์ของคนรักเที่ยว เกาะฮ่องกงเป็นสีสันมีเสน่ห์น่าหลงใหลสำหรับนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมาสัมผัสกลิ่นอายของอารยธรรมต่างๆ และหากใครชอบงานอาร์ตงานศิลป์มากกว่าการช้อป ก็เพลิดเพลินอย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีงานอาร์ตงานศิลป์ให้เสพหลายแบบ และถ้าหากชอบกลางแจ้งก็สามารถเดินชมทิวทัศน์ นอกจากนี้ยังไม่ควรพลาดแหล่งท่องเที่ยวย่านเซ็นทรัล อ่าววิคตอเรีย คอสเวย์เบย์ จิมซาชุ่ย มงก๊ก สวนสนุก สวนน้ำ พิพิธภัณฑ์เก๋ๆ ซึ่งสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

ไทเป (Taipei) ใครหลายคนปักหมุดไปที่นี่กันเยอะ ยิ่งตอนที่รัฐบาลบอก ฟรีวีซ่า ก็ไม่ต้องพูดถึงว่านักท่องเที่ยวจะมากขนาดไหน ไทเปสามารถเที่ยวได้ทั้ง 4 ฤดู ที่นี่มีวัฒนธรรม ศิลปะ ธรรมชาติ ให้ชมมากมาย นอกจากนี้หากใครหลงรักประเทศญี่ปุ่นแล้วนั้น แต่บัดเจ็ตมีจำกัด ลองมองไทเป น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพราะที่นี่มีมิวเซียม น้ำพุร้อน อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ก หรือเที่ยววัดเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองอย่างวัดหลงซาน นั่งกระเช้าลอยฟ้าที่เมาคง กอนโดลา ซีเหมินตติง ย่านที่รวมนักช้อปที่ต้องแวะมาอัพเดทเทรนด์ เรียกว่าไม่ผิดหวังหากคุณตัดสินใจมาที่นี่อย่างแน่นอน

อ่านถึงตรงนี้ วัยรุ่นหลายคนคงทราบกันแล้วว่าแต่ละเมืองแต่ละประเทศนั้นมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย น่าสนใจ แตกต่างกันออกไป แถมการเดินทางไปเที่ยวนั้นแสนง่ายไม่ยุ่งยาก ซึ่งสายการบินไทยจัดโปรฯ YOUTH FARE “Fun Zone Fly ให้สุดฟิน บินให้สุด Fun” สุดคุ้ม! โดยมีเที่ยวบินตรงทุกวันอาทิตย์ – พฤหัสบดี จากกรุงเทพ สู่ ไทเป ด้วยราคาไป-กลับรวมภาษีเริ่มต้น ที่ 5,815 บาท/ท่าน, ฮ่องกง ด้วยราคาไป-กลับรวมภาษีเริ่มต้น ที่ 5,915 บาท/ท่าน และญี่ปุ่น (ฟุกุโอกะ, โตเกียว, นาโกยา, โอซากา และซับโปโร) ด้วยราคาไป-กลับรวมภาษีเริ่มต้นที่ 12,135 บาท/ท่าน  ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมบริการแบบ Full Service โดยจองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2562 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม / 15 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2562 *สำหรับผู้โดยสารที่มีอายุ 12 – 25 ปีเท่านั้น* ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวไม่รู้ลืม #Thaiairways #สบายต่างกัน เพียงคลิก https://bit.ly/2SrwKkZ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook