อยากเจอ Ironman กับ Ant-Man and The Wasp ตัวจริงไหม ไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ปลายเดือน มี.ค. นี้สิ

อยากเจอ Ironman กับ Ant-Man and The Wasp ตัวจริงไหม ไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ปลายเดือน มี.ค. นี้สิ

อยากเจอ Ironman กับ Ant-Man and The Wasp ตัวจริงไหม ไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ปลายเดือน มี.ค. นี้สิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราว่าคอหนังมาร์เวลคงไม่พลาดการตั้งเป้าที่จะไปเยือนสวนสนุกสุดล้ำอย่างฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ให้ได้สักครั้งในชีวิต เพราะจะมีที่ไหนให้โอกาสคุณได้สัมผัสประสบการณ์ผจญภัยในธีมมาร์เวลได้สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่นี่ เพราะเป็นถึงที่ตั้งของ “ศูนย์รวมมาร์เวลแห่งเอเชีย” ที่ขยันอัปเดทความสนุกอย่างต่อเนื่องในทุกปี

ศักราชแห่งการผจญภัยในศูนย์รวมมาร์เวลแห่งเอเชียที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เปิดฉากขึ้นตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา โดยมี Iron Man Experience เป็นแม่เหล็กดึงดูดสาวกมาร์เวลจากทั่วโลก ให้มาสัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดฮีโรในดวงใจของพวกเขาอย่างไอรอนแมน อย่างการได้สวมแว่น StarkVision Glasses เพื่อสัมผัสฟีลลิ่งของการได้ร่วมปฏิบัติการไปพร้อมๆ กับไอรอนแมนตอนกำลังเหาะไปทั่วเมือง ผ่านทาง Iron Man Experience Ride อันน่าตื่นตาตื่นใจ

แล้วจะยิ่งดีแค่ไหน ถ้าคุณมีโอกาสได้เข้าถึงอารมณ์ของการได้ย่อส่วนจนตัวเล็กเท่ามด เหมือนกับได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในโลกของ Ant-Man and the Wasp จริงๆ

และนี่คือข่าวดีสำหรับแฟนหนัง Ant-Man and the Wasp เพราะตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2562 นี้เป็นต้นไป คุณจะได้ผจญภัยสุดมันไปกับเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดอย่าง Ant-Man and The Wasp: Nano Battle! ที่ศูนย์รวมมาร์เวลแห่งเอเชีย ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ที่คุณจะได้ร่วมต่อสู้เคียงข้าง Iron Man, Ant-Man และ The Wasp ไปพร้อมๆ กันใน D/AGR (The Defense/Assault Ground Rover) หรือ Dagger ยานต่อสู้ลำใหม่ล่าสุดจากหน่วย S.H.I.E.L.D. ที่ช่วยย่อส่วนคุณให้เหลือตัวเท่ามด เพื่อโค่นแก๊ง Zola ให้แพ้ราบด้วยทักษะการต่อสู้จากพลังพิเศษของ Ant-Man and the Wasp รับรองว่าสนุกสุดมันแน่นอน

นอกจากนี้ คุณยังมีโอกาสได้ Meet and Greet กับฮีโร่ในดวงใจอย่างไอรอนแมนตัวเป็นๆ อย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศของ Iron Man Tech Showcase  แห่งสตาร์ค อินดัสทรี แถมยังฟินสุดๆ ไปกับการได้ลองแปลงร่างเป็นไอรอนแมนใน The Stark Expo แถมยังสามารถดาวน์โหลดคลิปวิดีโอตอนแปลงร่างเป็นไอรอนแมนเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

และหลังจากบุกตะลุยกับเกมผจญภัยและต่อสู้จนเหนื่อยแล้ว แต่ยังรู้สึกไม่หนำใจ คุณสามารถไปช้อปปิ้งสินค้าลิขสิทธิ์ของมาร์เวลกันต่อได้ที่ Expo Shop โดยเฉพาะเซตของขวัญสุดพิเศษอย่างชุด Pavillion Gift Set ที่มีสินค้าลิขสิทธิ์ของมาร์เวลให้เลือกซื้อกว่า 300 ชนิด ให้คุณได้ซื้อกลับไปเป็นที่ระลึก หรือซื้อเป็นของฝากให้เพื่อนๆ ที่ไม่ได้มาผจญภัยด้วยกันในคราวนี้ แถมยังได้อิ่มอร่อยกับเครื่องดื่มและอาหารในธีมซูเปอร์ฮีโร่ที่คุณชื่นชอบอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองตั๋วออนไลน์ล่วงหน้า ที่จะได้รับบัตรผ่านด่วนพิเศษสำหรับเครื่องเล่นยอดนิยม อย่างแพ็กเกจ “2 วันแห่งความสนุก” ที่จ่ายในราคาแค่ 699 HK$ แต่สามารถเข้าถึงทุกเครื่องเล่นได้ทันใจ แบบไม่ต้องต่อคิวนาน แค่เพิ่มเงินเพียง 80 HK$ จากบัตรเข้าสวนสนุกประเภท 1 วันเท่านั้น www.hongkongdisneyland.com

หรือถ้าจะให้ฟินในอารมณ์สุดขีดกว่านั้น ห้ามพลาดการเช็คอินเข้าพักที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ที่มอบทุกประสบการณ์เปี่ยมสุขตำรับดิสนีย์แลนด์ให้กับคุณอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป และพักผ่อนในโรงแรมที่พักที่มีธีมให้เลือกแตกต่างกันถึง 3 แบบ ทั้งห้องพักในสไตล์วิกตอเรียนที่ Hong Kong Disneyland Hotel, Disney’s Hollywood Hotel ที่จำลองบรรยากาศแบบฮอลลีวู้ดเอาไว้ครบรส และ Disney’s Explorer’s Lodge ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของการผจญภัยในแบบดิสนีย์

นอกจากนี้ แขกคนพิเศษผู้เข้าพักที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทยังได้รับสิทธิพิเศษเป็นบัตรผ่านประตูสำหรับเข้าสวนสนุกก่อนใคร อย่าลืมเช็คสิทธิ์จากโรงแรมทันทีที่เช็คอินเข้าพัก

อีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่คุณจะต้องฟินเมื่อเข้าพักที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ก็คือ การได้เอนจอยไปกับห้องอาหารต่างๆ ที่มีตัวการ์ตูนดิสนีย์เจ้าของคาแร็คเตอร์ที่คุณโปรดปรานคอยให้การต้อนรับอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นมิคกี้และผองเพื่อน ที่แวะมาทักทายขณะที่คุณกำลังอิ่มเอมกับมื้ออาหาร งานนี้ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ประทับใจสุดๆ ไม่แพ้กัน

ที่สำคัญ คุณยังมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 20% เมื่อจองที่พักล่วงหน้าและเข้าพักนานหลายวัน หรือรับทันที! คูปองส่วนลดมูลค่า 30 HK$ เพียงคุณจองโรงแรมล่วงหน้าก่อนเข้าพักอย่างน้อย 1 วันจนถึง 45 วัน โปรโมชั่นโดนๆ แบบนี้คงยิ่งทำให้คุณยิ่งเอนจอยกับโลกความสนุกของดิสนีย์แลนด์แบบคุ้มสุดคุ้มยิ่งขึ้น ดูรายละเอียดได้ที่ www.hongkongdisneyland.com

วันหยุดยาวที่จะถึงนี้ อย่าลืมชวนเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวไปร่วมต่อสู้ด้วยกันเคียงข้าง Ant-Man and the Wasp พร้อมทั้งสนุกกับการผจญภัยในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ไปพร้อมๆ กัน

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook