คน 5 ประเภทที่คุณต้องได้เจอในงาน Halloween Horror Nights 8
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/282/1412481/thumbnail(7).jpgคน 5 ประเภทที่คุณต้องได้เจอในงาน Halloween Horror Nights 8

    คน 5 ประเภทที่คุณต้องได้เจอในงาน Halloween Horror Nights 8

    2018-10-16T17:21:35+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยิ่งใกล้ถึงวันฮัลโลวีนแบบนี้ หลายคนคงอดไม่ได้ที่จะวางแผนล่วงหน้าว่าจะไปปล่อยผีที่ไหนดี ถ้าใครยังไม่มีช้อยส์ในใจ เราขอแนะนำว่าควรรีบซื้อบัตรไปงานฮัลโลวีนสุดยิ่งใหญ่อลังการประจำปีอย่าง Halloween Horror Nights ด่วนๆ เพราะคืนปล่อยผีที่นี่ขึ้นชื่อว่าลือลั่นที่สุดบนเกาะสิงคโปร์ จึงจัดใหญ่จัดเต็มต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 8 แล้ว

    และครั้งนี้ก็ยิ่งมีทีเด็ดมากมาย อย่างบ้านผีสิงถึง 5 หลัง โซนสยองขวัญอีก 2 โซน และการแสดงโชว์สุดระทึกอีก 3 รายการ ส่วนที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือ การได้เจอกับผู้คนหลายรูปแบบจากทุกมุมโลกที่พร้อมใจกันมาฉลองฮัลโลวีนกันที่นี่ และนี่คือตัวอย่างของคน 5 ประเภทที่คุณจะได้กระทบไหล่และประชันเสียงกรี๊ดในงาน Halloween Horror Nights 8 มาดูกันว่ามีใครบ้าง

    1. สาวก Stranger Things

    เพราะหนึ่งในบ้านผีสิงหลังพิเศษประจำปีนี้ เกิดจากการจับมือกันระหว่าง Universal Studios Theme Parks และซีรีย์สุดฮอต Stranger Things ของ Netflix ที่ช่วยกันนำเสนอประสบการณ์สยองในรูปแบบใหม่ ถอดแบบฉากสำคัญๆ ในเรื่องมาไว้ในบ้านผีสิงหลังนี้ อาทิ Hawkins National Laboratory บ้านของตระกูล The Byers, ช่องทางลับนำไปสู่ป่า Upside Down สุดหลอน ฯลฯ ทำให้สาวกเดนตายของซีรีส์ไซไฟเรื่องนี้ ยอมทุ่มหมดหน้าตักเพื่อบินมาสัมผัสประสบการณ์ระทึกขวัญเหมือนอย่างในเรื่อง ถ้าคุณหลงรักซีรีส์เรื่องนี้เหมือนกัน ก็อย่าพลาดเสียล่ะ

    2. ชมรมคนรักเรื่องผีเอเชีย

    ขึ้นชื่อว่าตำนานผีเอเชียแน่นอนว่าดุไม่แพ้ผีฝรั่งผีแขกแน่นอน ดังนั้น ผู้ที่ชื่นชอบเรื่องผีเอเชียทั้งหลายจึงไม่พลาดบ้านผีสิงทั้ง 4 หลังในงาน Halloween Horror Nights 8 ครั้งนี้ ที่รวมมิตรผีทุกชาติในเอเชียเอาไว้อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการต้องวิ่งหนี Killuminati แวมไพร์ดูดเลือดสัญชาติจีน ที่โผล่มาทักทายในแบบ interactive หรือหวาดผวาไปกับ Pontianak แม่นาคแห่งมาเลเซีย ไปจนถึงผีญี่ปุ่นที่หลายคนยกให้มีดีกรีน่ากลัวที่สุด รับรองว่าโกยแน่บกันแทบไม่ทันชัวร์ๆ

    3. คนคลั่งเกม

    ใครที่ชอบอารมณ์ของอะดรีนาลินที่เดือดพล่านตอนเล่นเกมเลเซอร์แท็ก มาที่นี่รับประกันว่ามันในอารมณ์แน่นอน แค่จับอาวุธให้พร้อมก็เตรียมออกลุยในสนามรบเพื่อผจญฝูงซอมบี้กระหายเลือดในเกมต่อสู้ด้วยเลเซอร์ Zombie Laser Tag กันได้เลย ปีนี้สนามใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า พร้อมอุปสรรคท้าทายความกล้าและความกลัวที่หลอนขึ้นอีกหลายสเต็ป

    4. ครูสอนตาย

    ฟังไลฟ์โค้ชกระตุ้นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตกันมามาก ถึงเวลาเปลี่ยนมาฟัง DEAD Talks จาก Gideon Grim โค้ชแนวสร้างแรงบันดาลใจด้านความตายกันบ้าง เผื่อจะได้รู้สึกคึกคักไปอีกแบบ พร้อมกับได้รับแรงบันดาลใจแนวใหม่ เก็บไว้เปลี่ยนมุมมองชีวิตไปในตัว

    5. นักผจญภัยหลุดโลก

    งาน Halloween Horror Nights ไม่ได้มีแค่บ้านผีสิง ทอล์คหลอนๆ หรือเกมเลเซอร์แท็กสุดโหดให้สัมผัสเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวที่เปิดให้บริการจนถึงช่วงเวลากลางคืน ไว้คอยตอบสนองคนรักความระทึกขวัญอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น TRANSFORMERS The Ride: The Ultimate 3D Battle รวมทั้งเรือเหาะตะลุยถ้ำอย่าง Revenge of the Mummy™ หรือรถไฟเหาะรางคู่ที่สูงที่สุดในโลก Battlestar Galactica: HUMAN vs. CYLON™

    แล้วคุณล่ะเป็นชาวฮัลโลวีนแบบไหน ถ้าอยากรู้จักตัวตนของตัวเองให้ชัดเจนมากกว่านี้ หรืออยากทำความรู้จักเพื่อนใหม่คอเดียวกัน ต้องมาเที่ยวงาน Halloween Horror Nights 8 สามารถซื้อบัตรออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/Sanook-HHN8 และห้องจำหน่ายบัตรของ Universal Studios Singapore ราคาเริ่มต้นที่ $58

    แนะนำให้ซื้อตั๋วแบบ Express Pass ไปล่วงหน้า เพราะราคาถูกกว่าซื้อหน้างาน ยิ่งซื้อแพ็คเกจ R.IP. Tour ยิ่งคุ้ม เพราะมีทั้งบัตรเข้าสวนสนุก บัตรวีไอพีสำหรับบ้านผีสิง และกิจกรรมพบตัวละครในงาน และยิ่งประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีก ถ้าไปทัวร์บ้านผีสิงในช่วงที่ไม่ใช่เทศกาล (วันที่ 27 กันยายน และวันที่ 11, 14, 18,21,25,28 และ 31 ตุลาคม 2561) ราคาตั๋วก็จะยิ่งถูกลง สะดวกราคาใด ช่วงไหน รีบซื้อตั๋วกันเลย

    (Advertorial)