เช็คอินสายการบินนกสกู๊ตกับ 5 เช็คลิสต์ที่ดีต่อใจคนชอบเที่ยว

เช็คอินสายการบินนกสกู๊ตกับ 5 เช็คลิสต์ที่ดีต่อใจคนชอบเที่ยว

เช็คอินสายการบินนกสกู๊ตกับ 5 เช็คลิสต์ที่ดีต่อใจคนชอบเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเดินทางไม่ได้สำคัญแค่จุดหมายปลายทางที่จะไป เรื่องราวระหว่างทางก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน และเรื่องที่เราควรให้ความสำคัญเสมอในทุกๆ การเดินทางคือ วิธีการเดินทางไม่ว่าจะรถยนต์ส่วนตัว รถโดยสาร หรือเครื่องบินก็ตาม และยิ่งถ้าเดินทางทางเครื่องบินด้วยแล้ว การเลือก “สายการบิน” ย่อมเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง เพราะนอกจากเรื่องความปลอดภัย ตรงเวลา ไม่ดีเลย์ อาหารพร้อมเครื่องดื่มมีและจบด้วยการบริการแบบทุกระดับประทับใจ เรายังเชื่อว่าการได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายบนห้องโดยสารจะทำให้มีแรงพลังเที่ยวต่อได้แบบฟินขั้นสุด

ครั้งนี้เราเลือกเช็คอินออกเดินทางไปกับสายการบินนกสกู๊ตที่ช่วงนี้ถือว่ารุกตลาดอย่างหนักกับหลากหลายเส้นทางให้เลือกมากกว่าเดิม โดยเฉพาะในแถบเมืองฮิตอย่างญี่ปุ่น หลังจากเปิดเที่ยวบินตรงกรุงเทพสู่สนามบินนาริตะไปก่อนหน้านี้ นกสกู๊ตก็ได้ปล่อยเส้นทางที่สองเพิ่มเข้ามาคือกรุงเทพถึงสนามบินนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (เริ่มบิน 28 ตุลาคมนี้) เรียกว่าเสริมทัพเส้นทางเดิม ไทเป ชิงเต่า ซีอาน ต้าเหลียง เที่ยนจิน นานกิง เสิ่นหยาง ได้แบบครบถูกใจคนชอบเที่ยว เมื่อยิ่งบินก็ยิ่งชอบ และนี่คือ 5 ข้อประทับใจระหว่างการเดินทางกับสายการบินนกสกู๊ต

สายการบินนกสกู๊ต เป็นสายการบินร่วมทุนระหว่างสายการบินนกแอร์ของประเทศไทย และสายการบินสกู๊ตของประเทศสิงคโปร์ ให้บริการบินด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777-200 ที่มีขนาดตัวเครื่องใหญ่และกว้างขวาง

เมื่อเครื่องใหญ่ก็ส่งผลให้พื้นที่ภายในยิ่งกว้าง นกสกู๊ตมีที่นั่งทั้งหมด 415 ที่นั่ง แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ 24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง ทุกที่สามารถปรับเบาะเอนหลังเพื่อยืดเหยียดแขนขาได้  ทั้งยังมีพื้นที่ระหว่างทางให้ลุกเดินเพื่อผ่อนคลายในกรณีที่ต้องเดินทางยาวๆ หลายชั่วโมงได้แบบไม่รู้สึกอึดอัด ที่สำคัญเราสามารถระบุที่นั่งได้ตามไลฟ์สไตล์ จะนั่งติดทางเดินตามแบบของคนชอบลุก หรืออยากชมวิวแบบยาวข้างหน้าต่างก็ย่อมได้

ส่วนของอาหารถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับนกสกู๊ต นอกจากความอร่อยที่มาเสิร์ฟแบบพิถีพิถัน เรายังสามารถสั่งอาหารที่ตัวเองชอบล่วงหน้าก่อนเดินทางได้อีกด้วย มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งชุดเมนูอาหารอุ่นร้อน หรือเมนูอาหารว่าง ที่เอาใจทั้งคนชอบอาหารไทยรสชาติที่คุ้นเคย อาหารตะวันตก จีน เกาหลี หรือจะเป็นเมนูใหม่ต้อนรับการเปิดเส้นทางบินใหม่ไปญี่ปุ่น อย่าง ข้าวหน้าเต้าหู้ซอสเทอริยากิ ข้าวอบทรงเครื่องห่อสาหร่ายแบบญี่ปุ่น ก็น่าลิ้มลองไม่ใช่เล่น!

การบริการของนกสกู๊ตที่แสดงออกถึงความเป็นมิตร ทุกคนมาพร้อมกับรอยยิ้มและความเป็นกันเองที่พร้อมจะช่วยเหลือทุกสิ่งอย่างตลอดการเดินทาง ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความแตกต่างจากสายการบินราคาประหยัดอื่นๆ

และที่สำคัญสุดที่ทำให้ประทับใจจนต้องขอลงคะแนนให้เต็มร้อย พร้อมกับขอสมัครเป็นลูกค้าประจำคือ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษของนกสกู๊ตที่ปล่อยโปรโมชั่นราคาสบายกระเป๋าออกมาให้กดจองตลอด ตลอด...ล่าสุดก็ปล่อยโปรโมชั่น “โปรใหญ่ใจป้ำ” ฉลองก่อนเปิดเที่ยวบินจริงไปโอซาก้า...เอาใจคนอยากบินไกล ช่วงวันที่ 28 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท ต่อเที่ยวบิน  เข้าไปกดจองกันได้แล้ววันนี้ – 13 ตุลาคมนี้ ที่ NokScoot.com

แต่ถ้าใครจองไม่ทันไม่ต้องเสียใจไป นกสกู๊ต*ใจดีมอบราคาเบาๆ บินลัดฟ้ารับลมหนาวที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้ง*โตเกียว (นาริตะ) และ*โอซาก้า (คันไซ)* แถมยังบินเวลาดีอีกด้วย ตื่นเช้ามาก็พร้อมเที่ยวเลยจ้า ติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ เฟสบุค @NokScoot

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook