8 ที่เที่ยวหน้าฝน หลงรักธรรมชาติในมุมมองที่ต่างกัน

8 ที่เที่ยวหน้าฝน หลงรักธรรมชาติในมุมมองที่ต่างกัน

8 ที่เที่ยวหน้าฝน หลงรักธรรมชาติในมุมมองที่ต่างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอฝนโปรยลงมา ได้เวลาเที่ยวหน้าฝน เป็นฤดูที่ธรรมชาติเบ่งบาน เขียวขจี ชวนให้น่าหลงใหลไปกับความชุ่มฉ่ำ ท่ามกลางธรรมชาติ สายหมอก สายน้ำ สายลม ที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับสถานที่นี้

1.ป่าบงเปียง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่

152874

เป็นหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่ห้ามพลาดของจังหวัดเชียงใหม่ ชมความสวยงามของนาขั้นบันไดที่เขียวขจึไปทั่วทุ่ง พร้อมกับสัมผัสความเงียบสงบของธรรมชาติ และอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์

2.เนินช้างศึก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

354892

เป็นจุดชมวิว ชมธรรมชาติ ชมความสวยงามของสันเขา พร้อมรับชมวิวของดินแดน 2 แผ่นดิน และยังสามารถมารับชมทะเลหมอกที่สวยงามของหน้าฝน ท่ามกลางอากาศที่สดชื่นและเงียบสงบ

3.เนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

123384

เป็นอำเภอเล็กๆ ในจังหวัดพิษณุโลก ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกแอบอิงไปกับธรรมชาติแบบใกล้ชิด พร้อมบรรยากาศที่สุดแสนสบาย ชมทุ่งนาสีเขียวขจี ต้องลองมาสักครั้ง แล้วจะทำให้หลงรักอำเภอเล็กๆ แห่งนี้

4.น้ำตกปิตุ๊โกร อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก

569448

ความสวยงามในป่าใหญ่ ที่ใครๆ ก็อยากเข้าไปตามหา “น้ำตกรูปหัวใจ” สักครั้ง เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ที่มีความสูงประมาณ 500 เมตร ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นรอบข้าง ความสดชื่น ชุ่มฉ่ำ ของหน้าฝน

5.น้ำตกผาดอกเสี้ยว อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

142660

เป็นน้ำตกที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ที่มีขนาดใหญ่ประกอบด้วยทั้งหมด 10 ชั้น ท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสละอองจากสายน้ำตกที่ไหลลงมา ความร่มรื่นของธรรมชาติที่เขียวขจีในฤดูฝน ให้ความสดชื่นกันแบบสุดๆ

6.น้ำตกถ้ำพระ อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ

254507

ตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูวัว โดยการรวมตัวของน้ำตก 3 ชั้น ไหลผ่านโขดหิน เกิดความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติ จนกลายเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวหน้าฝนที่ขึ้นชื่อในดินแดนภาคอีสาน

7.น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

626402

ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ เป็นน้ำตกที่ขึ้นชื่อและมีความสวยงามอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีธรรมชาติรายล้อมอยู่รอบข้าง พร้อมด้วยพันธุ์ไม้ป่านานาชนิดที่มีความสวยงาม ออกดอก ในช่วงหน้าฝน

8.เขื่อนรัชชประภา อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

223123

เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวในหน้าฝน ที่จะมีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อน ล่องเรือ เที่ยวชมความสวยงามของธรรมชาติ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ

เพราะหน้าฝน เป็นสัญญาณการเริ่มต้นความสวยงามของธรรมชาติ และบรรยากาศที่ร่มรื่น เงียบสงบ หน้าฝนนี้! ใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวไหนกัน ลองถามตัวเองว่าอยากสัมผัสธรรมชาติแบบไหน แล้วเก็บกระเป๋าออกไปเที่ยวกันนะครับ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 8 ที่เที่ยวหน้าฝน หลงรักธรรมชาติในมุมมองที่ต่างกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook