ชมแสงสียามค่ำคืน พร้อมจิบค็อกเทลบนรูฟท็อปบาร์ Sky on 20

ชมแสงสียามค่ำคืน พร้อมจิบค็อกเทลบนรูฟท็อปบาร์ Sky on 20

ชมแสงสียามค่ำคืน พร้อมจิบค็อกเทลบนรูฟท็อปบาร์ Sky on 20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินพร้อมกับค็อกเทลดี ๆ สักแก้วในมือ แล้วดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยสีสันของกรุงเทพมหานคร และสำหรับย่านสุขุมวิท มีที่หนึ่งที่สามารถให้คุณได้พบกับความสุขและเพลิดเพลินแบบนั้นได้ที่ Sky on 20 รูฟท็อปบาร์บนชั้น 26 ของโรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20
Sky on 20 เป็นหนึ่งรูฟท็อปที่จะสร้างความประทับใจให้คุณด้วยทิวทัศน์สวย ๆ ของตึกสูง ภาพพระอาทิตย์ตกดินและสีสันของท้องฟ้ายามค่ำ การตกแต่งที่เรียบหรูแฝงความอบอุ่นด้วยพื้นไม้ และความเป็นธรรมชาติที่แทรกด้วยต้นไม้ที่อยู่รอบด้าน ซึ่งเมื่ออยู่ภายใต้แสงไฟยิ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สถานที่แห่งนี้ได้เป็นอย่างดี
เมนูของที่นี่เน้นเป็นอาหารทานเล่นสไตล์อิตาเลียนฟิวชั่น ที่ทานง่ายและถูกปาก อย่างอาหารจำพวกโคลด์ คัทส์และทาปาส โดยวัตถุดิบส่วนใหญ่ล้วนนำเข้ามาและผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ครีเอทเมนูโดยเชฟชาวฟินแลนด์ Janne Olikainnen เชฟใหญ่ประจำที่โรงแรมโนโวเทลแห่งนี้
เริ่มต้นด้วย Sampler of Cheese (590 บาท) ที่จัดชีสหลายชนิดมาใหัทานคู่กับแคร็กเกอร์แก้เลี่ยน กับสตรอว์เบอร์รี่เยลลี่ลูกเต๋า วอลนัท และใบร็อคเก็ต หรืออาจจะจุ่มกับน้ำผึ้งเพื่อให้ทานง่ายขึ้น หรือจะสั่งแบบรวมกันเป็นจานใหญ่ Cold Cuts x Cheese Platter (720 บาท)
ตามด้วย Mozzarella Parma Ham Bruschetta (230 บาท) จานนี้เป็นขนมปังฝรั่งเศสทานกับมอสเซอเรล่าชีส กับพาร์ม่าแฮมจากฝรั่งเศส ใครที่อยากหาตัวเลือกรสชาติจัดจ้านเข้มข้น ลองสั่งเป็นปลาหมึกสดย่างหอมคลุกเคล้าในน้ำซอสรสจัดอย่าง Grilled Squid & Chilli Mayonnaise (340 บาท) มาทานแทนได้
จานสุดท้ายที่ถือว่าหนักสุดในเมนูทั้งหมด คือ Parma Ham Pizza (430 บาท) พิซซ่าหน้าพาร์ม่าแฮม ที่ใคร ๆ ที่มาทานล้วนต้องติดใจ กับพิซซ่าแป้งบาง ที่มีความกรุบกรอบเล็กน้อย ท็อปด้วยชีสและพาร์ม่าแฮมชั้นดี กับใบร็อคเก็ต
ส่วนด้านเครื่องดื่มของ Sky on 20 นั้นมีหลากหลายตั้งแต่ม็อคเทลเบา ๆไปจนถึงไวน์นำเข้า ด้วยฝีมือจากมิกโซโลจิสต์ผู้มากประสบการณ์จากดูไบมาก่อนอย่าง Joao Dos Santos ผู้ที่หยิบจับนำเอาวัตถุดิบที่หาได้ท้องถิ่นบ้านเรากับส่วนผสมนำเข้าชั้นเลิศอื่น ๆ มาดัดแปลงให้กลายเป็นค็อกเทลแก้วพิเศษ

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30014204

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมอัพเดทความอร่อยเพิ่มเติมกันได้ทาง Facebook Page iPickth และทาง Instagram @ipickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook