Munch ตามไปกินกับร้านบรั๊นช์ที่เซเลบชอบไปกัน

Munch ตามไปกินกับร้านบรั๊นช์ที่เซเลบชอบไปกัน

Munch ตามไปกินกับร้านบรั๊นช์ที่เซเลบชอบไปกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านบรั๊นช์เปิดใหม่ในย่านทองหล่อที่เปี่ยมไปด้วยความเป็นตัวของตัวเอง หนึ่งในร้านอาหารในเครือการบริหารงานของคุณก้อง กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี  กับการดึงเอาจุดแข็งในด้านขนมหวานที่สร้างความประทับใจให้แก่นักชิมมาแล้วจากร้าน Muteki By Mugendai

หากเปรียบร้าน Munch กับคนๆ หนึ่ง ก็จะต้องเป็นคนที่มีความขี้เล่นไม่เบา เพราะการตกแต่งภายในร้านที่ใช้โทนสีแดงและขาว ผนังอิฐ เฟอร์นิเจอร์ไม้และเคาน์เตอร์หินอ่อนสีสบายตา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแบบอเมริกัน แฝงความอบอุ่น ของตกแต่งในร้านก็ช่วยเสริมบรรยากาศสนุกสนาน ย้อนวัยแบบ High School  ไม่ว่าจะเป็นกระดานดำ รถทำป๊อบคอร์น และสนามบาสเก็ตบอลภายนอกร้านที่ใช้งานได้จริง และใครที่มาไม่ต้องกลัวหาที่จอดรถไม่ได้ เพราะที่นี่มีจอดรถรองรับ เหมาะกับการมาพักผ่อนกับเพื่อนร่วมงาน หรือมากันอย่างครอบครัว

จุดเด่นของ Munch นั้น นอกจากขนมหวานที่ทุกคนติดใจแล้ว อาหารที่นี่ยังเป็นแบบ International Brunch ซึ่งมีเมนูบรั๊นช์ให้เลือกหลากหลายอย่าง มีทั้ง ซุป สลัด เบอร์เกอร์ เริ่มจาก Eggs Benedict (280 บาท) อาหารแสนเบสิคแต่มีเสน่ห์ และเบอร์เกอร์ที่ไม่เหมือนใคร Bimbimbub Pork Burger (320 บาท) เบอเกอร์เนื้อหมูสันนอก นุ่ม ราดซอสโคชูจังทำเองรสจัดจ้าน ประกบด้วยผักดองสไตล์เกาหลี เพิ่มท็อปให้ดูเชิญชวนด้วยไข่ดาวน่าตาน่ารับประทาน

ไม่มีใครที่มายัง Munch แล้วจะไม่ได้ชิม เมนูของหวานที่เป็น Signature ของที่นี่ นั่นก็คือ Munch Pancake (280 บาท) แพนเค้กเนื้อนุ่มฟู ละลายในปาก ที่เด้งดึ้งตั้งแต่ตอนยกมาเสิร์ฟ ราดด้วย Maple Cream Cheese Sauce ทานคู่กับซอฟท์ครีม และกล้วยราดคาราเมล จุดเด่นพิเศษอีกอย่างของ Munch คือเครื่องทำไอศกรีม Soft Serve เนื้อเนียน ไม่เป็นเกล็ด ที่มาไกลจาก Hokkaido โดยวัตถุดิบต่างๆ ก็นำเข้ามาด้วยเช่นกัน

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009334

 

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook