'บ้านสวนน้อย' โฮมสเตย์สไตล์ 'บ้านฮอบบิท' น่ารัก สดใส เหมือนอยู่ในเทพนิยาย

'บ้านสวนน้อย' โฮมสเตย์สไตล์ 'บ้านฮอบบิท' น่ารัก สดใส เหมือนอยู่ในเทพนิยาย

'บ้านสวนน้อย'  โฮมสเตย์สไตล์ 'บ้านฮอบบิท'  น่ารัก สดใส เหมือนอยู่ในเทพนิยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บ้านสวนน้อย รีสอร์ท" โฮมสเตย์สุดน่ารัก จ.โคราช เป็นบ้านพักสไตล์ฮอบบิท ที่ให้บรรยากาศเหมือนดั่งเทพนิยาย และด้วยความใส่ใจในรายละเอียดต่างๆในทุกมุมของรีสอร์ทจึงทำให้ "บ้านสวนน้อย รีสอร์ท" แห่งนี้โดนใจนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบบ้านพักในสไตล์น่ารักๆ ได้อย่างไม่ยาก

บ้านสวนน้อย รีสอร์ท ถูกสร้างขึ้นบนเนินดินและมีเจ้าของรีสอร์ทเป็นผู้ลงมือแต่งแต้มความน่ารักในแต่มุมด้วยวัสดุจากธรรมชาติด้วยตัวเอง  

และถึงแม้ว่าภายในรีสอร์ทแห่งนี้จะมีบริเวณไม่กว้างมากนัก แต่ก็รับรู้ได้ถึงความใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวห้องพัก หรือบรรยากาศรอบนอกก็ล้วนเกิดขึ้นมาจากความใส่ใจ 

ห้องพักแต่ละห้องถูกแต่งแต้มความรู้สึกให้เหมือนบ้านฮอบบิทด้วยประตูหน้าต่างทรงกลม หลังคาที่ถูกปกคลุมด้วยฟาง และเติมสีสันด้วยสีในโทนอบอุ่น มีต้นไม้สีเขียวที่เลื้อยปกคลุมทำให้บรรยากาศร่มรื่นให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกของเทพนิยายมากยิ่งขึ้น

และอีกหนึ่งความน่ารักของห้องพัก ที่ดูภายนอกหมือนจะเป็นบ้านพักหลังเล็ก แต่ถ้าเปิดเข้าไปยังห้องพักก็จะพบกับความตื่นตาตื่นใจกับห้องโถงที่มีขนาดต่างกันไป มีช่องหน้าต่าง หลายด้าน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดคับแคบ กำลังสบาย ภายในปูพื้นกระเบื้อง ปูพรมเฟอร์นิเจอร์บางชิ้นถูกออกแบบมาจากวัสดุธรรมชาติ เช่นไม้ต่างๆ  ก็ถูกนำมาทำเป็น โต๊ะ เก้าอี้ โต๊ะหนังสือ ตู้เสื้อผ้าไม้ ที่ให้อารมณ์ชนบทๆ 

สำหรับราคาห้องพักก็ไม่ได้แพงจนเกินเอื้อม ซึ่งก่อนที่จะมุ่งหน้าเดินทางไป ขอแนะนำว่าให้โทรจอง โทรเช็คกับทางรีสอร์ทก่อนให้เรียบร้อย..

ที่ตั้ง : 292 หมู่ 15 ตำบลลาดบัวขาว อ. สีคิ้ว จ.โคราช

ขอบคุณภาพประกอบ จาก https://www.facebook.com/Baansuannoiresort/

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 'บ้านสวนน้อย' โฮมสเตย์สไตล์ 'บ้านฮอบบิท' น่ารัก สดใส เหมือนอยู่ในเทพนิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook