ธิงค์ คาเฟ่ เก๋จนตกหลุมรัก

ธิงค์ คาเฟ่ เก๋จนตกหลุมรัก

ธิงค์ คาเฟ่ เก๋จนตกหลุมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครอยากเปลี่ยนสถานที่คิดงานสร้างสรรค์ We Recommend แนะนำให้ลองมาที่ร้านคาเฟ่สุดเก๋ ที่ขนขนมหวานและเครื่องดื่มมาไว้ในตู้คอนเทนเนอร์ แล้วดัดแปลงปรับโฉมใหม่กลายเป็นร้านคาเฟ่ที่ไม่ซ้ำใคร ตั้งอยู่ย่านถนนราชพฤกษ์ ภายในโครงการ The Bloc กับร้าน Think Cafe ค่ะ

เมื่อเข้ามาในบริเวณจะเห็นเป็นตู้คอนเทนเนอร์จัดวางรวมกันอย่างเป็นสัดส่วน ตั้งแต่ด้านหน้าที่เป็นร้านขายของแต่งบ้าน เสื้อผ้า ข้าวของกระจุกกระจิก เลยเข้ามาจะเจอร้าน Think Cafe และร้านอาหาร Tree Box อยู่ถัดไป โดยคาเฟ่แห่งนี้แบ่งเป็น 2 ชั้น ด้านล่างเป็นส่วนเคาน์เตอร์สั่งขนม และโซนโต๊ะนั่งแบบยาว มองเห็นวิวด้านนอกผ่านกระจกใส และชั้นบนเหมาะกับการนั่งทำงานเงียบ ๆ ทั้งยังมีโซนสนามด้านนอกที่จะเปิดให้นั่งชิลล์ ๆ เฉพาะวันเสาร์อาทิตย์เท่านั้น

ส่วนเรื่องขนมของที่นี่เป็นแบบโฮมเมดที่ใส่ไอเดียเพิ่มเข้าไปให้สมกับชื่อร้าน ทั้งไอเดียในการจัดแต่งหน้าตาขนมที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงรสชาติที่ทำออกมาเป็นสูตรเฉพาะไม่เหมือนใคร อย่างเมนูยอดฮิตที่ต้องถ่ายรูปเก็บไว้เลย Teddy Chocolate Cake (175 บาท) ข้างในเป็นเนื้อเค้กตัดกับมูสช็อกโกแลตด้านบน แล้วเอาแผ่นช็อกโกแลตมาทำเป็นหน้าหมีได้น่ารักน่าชังมาก ๆ ทานคู่ไอศกรีมวานิลลา อีกเมนูช็อกโกแลตเข้ม ๆ Chocolate Moment (165 บาท) ความจริงก็คือช็อกโกแลตลาวา แต่เพิ่มความกรุบกรอบของช็อกโกแลตลงไปให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

หากชอบแบบเบา ๆ ลงมาหน่อย แนะนำอีกเมนูเก๋ Soft Cheesecake - Berry's Cotton (165 บาท) เป็นชีสเค้กที่นุ่มละมุนแทบละลายในปาก แต่ถ้าทานอย่างเดียวจะธรรมดาไป เลยเพิ่มท้อปปิ้งให้เลือกหลายแบบ ทั้งผลไม้สด ซอสเบอร์รี่ หรือชีส เพื่อให้ได้รสชาติที่ต่างออกไป Creme Brulee (115 บาท) หอมคัสตาร์ดครีมวานิลลา พิเศษใช้น้ำตาลทรายแดงโรยด้านหน้าช่วยเพิ่มความหอม ทานแล้วไม่เลี่ยนเลยค่ะ เครื่องดื่มก็มีตัวเด่นอย่าง Chocolate Signature (135 บาท) เหมาะกับสาวกคนชอบช็อกโกแลต ทั้งเข้มข้นและยังเพิ่มช็อกโกแลตสดที่ทำเองโรยด้านบนด้วย และ พุดดิ้งชาเย็น เมนูใหม่ล่าสุด ที่ใส่พุดดิ้งชาเย็นด้านบนนมสด ได้ความสดชื่นของเนื้อพุดดิ้งชาเย็นแบบเต็ม ๆ

ในอนาคตจะมีร้านใหม่ ๆ เปิดขึ้นในโครงการอีก และยังมีแผนจะจัดตลาดนัดงานดีไซน์ หากใครที่กำลังหาไอเดียใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์งาน Think Cafe พร้อมจะจุดประกายความคิดและความอร่อยควบคู่กันไปค่ะ

คุยกับ "Think Cafe"

ด้วยความที่ชอบงานดีไซน์และเมื่อคิดจะเปิดร้านอาหาร คุณจิ อภิชาต วงศ์กิติกำจร จึงมองหาอะไรใหม่ ๆ มาสร้างร้าน เลยเอาตู้คอนเทนเนอร์มาใช้เป็นโครงแทนปูนธรรมดา เพื่อเวลาปรับเปลี่ยนจะทำได้ง่ายขึ้น โดยเริ่มทำร้านอาหาร Tree Box เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ก่อนจะแยกเป็นร้านเบเกอรี่อย่างชัดเจน ถือเป็นสีสันและความสนุกทั้งคนทำและลูกค้าที่ได้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่นี่ค่ะ

Recommended Dishes
- Teddy Chocolate Cake
- Chocolate Moment
- Soft Cheesecake - Berry's Cotton
- Creme Brulee
- Chocolate Signature
- พุดดิ้งชาเย็น

ที่ตั้ง : โครงการ The Bloc ถ.ราชพฤกษ์ ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
โทร : 08 6555 8789
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00-20.30 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม, น้ำผลไม้
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, นั่งชิลๆ, นัดเดท, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/THINKINSIDETHEBLOC

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ธิงค์ คาเฟ่ เก๋จนตกหลุมรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook