พาร์ค โซไซตี้ เนรมิตดินเนอร์ให้เป็นมื้อสุดพิเศษ

พาร์ค โซไซตี้ เนรมิตดินเนอร์ให้เป็นมื้อสุดพิเศษ

พาร์ค โซไซตี้ เนรมิตดินเนอร์ให้เป็นมื้อสุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากอยากเนรมิตดินเนอร์ให้เป็นมื้อสุดพิเศษกับคนพิเศษของคุณ We Recommend ขอแนะนำ Park Society ร้านอาหารบนยอดตึกสูงที่มองเห็นวิวพาโนราม่าเขียวชอุ่มของสวนลุมพินีและทิวทัศน์บริเวณถนนสาทรได้อย่างสวยงาม ซึ่งเป็นที่เดียวที่จะได้เห็นมุมแบบนี้ กับสไตล์อาหาร International Fusion ที่โรงแรม Sofitel So รับรองว่าจะเป็นค่ำคืนแห่งความประทับใจจริง ๆ ค่ะ

Park Society ตั้งอยู่บนชั้น 29 ของโรงแรม Sofitel So สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์มุมสูงได้ผ่านกระจกบานโตล้อมรอบร้าน บรรยากาศตกแต่งแบบโมเดิร์นหรูหรา มีทั้งส่วนดินเนอร์ด้านใน และนั่งชิลล์ ๆ บริเวณ Out Door ด้านนอก จะมีดีเจคอยเปิดแผ่นคลอเบา ๆ พอให้มีจังหวะ และถ้าขึ้นต่อไปด้านบนดาดฟ้าจะเป็นส่วน Hi-So Cabana ให้ความเป็นส่วนตัว โดยจัดเตรียมไว้เป็นคาบาน่าในบรรยากาศแสนโรแมนติก จะมาดูพระอาทิตย์ตกดินหรือนั่งนับดาวพร้อมทานอาหารอร่อย ๆ บนนี้ก็ได้ค่ะ

Special Tailor Made Menu

คอนเซ็ปต์อาหารของที่นี่จะเป็นสไตล์ Tailor Made Menu ที่สามารถเลือกเมนูได้จากวัตถุดิบสด ๆ ที่มีในแต่ละวัน ซึ่งจะโชว์เอาไว้ที่ส่วนครัวด้านหน้าร้าน เมื่อเดินเข้ามาสามารถมองเห็นและเลือกให้เชฟสร้างสรรค์เมนูขึ้นมาใหม่ได้ ตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ หรือจะเลือกจากเมนูที่เปลี่ยนใหม่ทุก ๆ เดือนก็ได้ เพื่อจะได้ลิ้มลองกับประสบการณ์แปลกใหม่ในทุก ๆ ครั้งที่มาทาน เช่นเดียวกับที่ We Recommend ได้ไปสัมผัสก็เป็นเมนูใหม่ที่เชฟคิดให้สด ๆ เลยทีเดียว เริ่มจาก ซีซาร์สลัด (500++) ที่ใช้กุ้งไซส์ใหญ่ ราดน้ำสลัดสูตรเฉพาะของเชฟ รองด้วยขนมปังทาเนยแล้วนำไปอบ สามารถตัดทานกับผักได้เลย ต่อด้วย สเต็กเนื้อและฟรัวการ์ส (2,300++) โดยใช้เนื้อเทนเดอร์ลอยพรีเมี่ยมของออสเตรเลีย และฟรัวการ์สจากฝรั่งเศสนำไปย่าง เนื้อนุ่มกำลังดีเสิร์ฟกับซอสผสมไวน์แดง ปิดท้ายด้วยเซทของหวาน So Sweet (700++) เป็นขนมหวาน 3 อย่าง เพื่อจะได้ลิ้มรสที่หลากหลาย ซึ่งล้วนเป็นซิกเนเจอร์ของเชฟ ทั้งราสป์เบอร์รี่ซูเฟล่ ทานกับไอศกรีมเบอร์รี่ ช็อกโกแลตลาวารสเข้มทานคู่วิปครีม และเลมอนทาร์ตตกแต่งอย่างสวยงาม ทานกับช็อกโกแลตสอดไส้เสาวรส รสชาติตัดกันลงตัว และเครื่องดื่มที่นี่มีหลากหลาย โดยเฉพาะค็อกเทล ที่ดึงความเป็นไทยใส่ลงไปด้วย เพื่อเป็นจุดเด่นเฉพาะของที่นี่ค่ะ

พิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์นี้มีคอร์สอาหารพิเศษที่เตรียมไว้ฉลองสำหรับคู่รักด้วยนะคะ แต่ไม่ว่าจะวันวาเลนไทน์หรือวันไหน ๆ หากอยากให้เป็นมื้อสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษของคุณแล้ว ขอเชิญที่นี่ได้เลยค่ะ

คุยกับ Park Society

คอนเซ็ปต์หลักในการออกแบบตกแต่งโรงแรมได้แรงบันดาลใจมาจาก 5 ธาตุ โดยธาตุโลหะหมายถึงตัวตึก สวนลุมพินีแทนธาตุดิน ต้นไม้แทนธาตุไม้ สระน้ำแทนธาตุน้ำ สุดท้ายธาตุไฟแทนดวงอาทิตย์และเป็นคอนเซ็ปต์ของร้านอาหารทุกร้านที่นี่ รวมถึงที่ Park Society ด้วย ที่จัดเป็นครัวเปิดสามารถมองเห็นการทำอาหาร และพูดคุยกับเชฟได้โดยตรง ซึ่งนำทีมโดย เชฟพอล สมาร์ท ผู้ได้รางวัลการันตีความสามารถมากมาย และพร้อมจะเนรมิตมื้ออาหารได้ตามที่ใจคุณต้องการค่ะ

Recommended Dishes
ซีซาร์สลัด
สเต็กเนื้อและฟรัวการ์ส
So Sweet

ที่ตั้ง :โรงแรม Sofitel So Bangkok 2 ถ.สาทรเหนือ บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เว็บไซต์ :http://www.sofitel-so-bangkok.com

เวลาเปิดบริการ :ทุกวันเวลา 18.00-22.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ :มากกว่า 1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ :Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร :นานาชาติ

ประเภทอาหาร :A La Carte/ Set Menu

รูปแบบการให้บริการ :บนยอดตึก-อาคารสูง

เหมาะสำหรับ :สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ :บนอาคาร

facebook Page :http://www.facebook.com/SofitelSoBangkok

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ พาร์ค โซไซตี้ เนรมิตดินเนอร์ให้เป็นมื้อสุดพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook