"ต๊อด ปิติ" ชวนวิ่ง "Run With TODD 2019" เปิดประสบการณ์บนแทร็กสนามแข่งรถ "พีระ เซอร์กิต" (คลิป)

"ต๊อด ปิติ" ชวนวิ่ง "Run With TODD 2019" เปิดประสบการณ์บนแทร็กสนามแข่งรถ "พีระ เซอร์กิต" (คลิป)

"ต๊อด ปิติ"  ชวนวิ่ง "Run With TODD 2019" เปิดประสบการณ์บนแทร็กสนามแข่งรถ "พีระ เซอร์กิต" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักแข่งรถจากทีม Singha Motorsport Team Thailand ชวนนักวิ่งจากทั่วประเทศร่วมงานวิ่งที่เปิดประสบการณ์แบบใหม่ ในงานวิ่ง "Run With TODD 2019" ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ที่สนามแข่งรถพีระเซอร์กิต พัทยา จังหวัดชลบุรี
"Run With TODD 2019" (รัน วิธ ต๊อด) ถูกออกแบบและจัดการแข่งขันในปีนี้ เอาใจคอวิ่งรูปแบบใหม่ และเพิ่มความพิเศษแบบสุดๆ เมื่อจัดการแข่งขันในช่วงเย็นๆ อากาศสบายๆ

นอกจากนี้ ความพิเศษของงาน Run With TODD ในปีนี้คือ การแข่งขันที่ถูกแบ่งเป็นออกเป็น 2 ประเภท คือ การแข่งขันแบบเดี่ยว Solo คือการวิ่ง 3 รอบ ระยะทาง 7.23 กิโลเมตร
r1ประเภททีม รับสมัคร ทีมละ 2-3 คน โดยมีกติกาง่ายๆคือ คือ สมาชิกในทีมที่มี 2 หรือ 3 คนในทีม จะต้องสลับกันวิ่งทีมละ 3 รอบสนาม เมื่อวิ่งครบ 1 รอบแล้ว จึงสลับให้สมาชิกท่านอื่น ในทีมวิ่งในรอบถัดไปจนครบ 3 รอบ ตามกติกา ซึ่งแน่นอนว่าการแข่งขันในรูปแบบนี้ ผู้ที่ทำความเร็วได้ดีที่สุดจะเป็นผู้คว้าชัยในการแข่งขันนี้ ( หมายเหตุ : จำกัดอายุนักวิ่ง 10 ปีขึ้นไป )

นอกจากนี้การจัดที่ใช้ชื่อว่า Run With TODD จะต้องจัดหนักจัดเต็มในเรื่องของอาหารหารหินรสแซ่บ ที่จะขนกันมาแบบเต็มพิกัด r2เท่านั้นยังไม่พอ ยังมี มินิคอนเสิร์ตจาก "เอ๊ะ จิรากร" ที่จะขนเพลงรัก พร้อมกับน้ำเสียงนุ่มๆ มาฝากเหล่านักวิ่งให้ได้หายเหนื่อยกันกันเลยทีเดียว

บอกได้เลยว่า "Run With TODD 2019" เป็นอีกหนึ่งงานที่นักวิ่งที่อยากเปิดประสบการณ์วิ่งในรูปแบบใหม่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

รายละเอียด และสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่นี่ https://www.eventpop.me/e/6577

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ต๊อด ปิติ" ชวนวิ่ง "Run With TODD 2019" เปิดประสบการณ์บนแทร็กสนามแข่งรถ "พีระ เซอร์กิต" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook