อิมโมบิเล่ สุดโล่งประเดิมตุงแรกเสือเหลืองแล้ว

อิมโมบิเล่ สุดโล่งประเดิมตุงแรกเสือเหลืองแล้ว

อิมโมบิเล่ สุดโล่งประเดิมตุงแรกเสือเหลืองแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งเกิดเต็มตัว! อิมโมบิเล่ ยอมรับ เหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังซัดประตูแรกในสีเสื้อ "เสือเหลือง" ได้สำเร็จ เกมเปิดรังอัด "ปืนใหญ่" 2-0 ศึกชปล. รอบแบ่งกลุ่ม

ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกโล่งใจแบบสุดๆ หลังประเดิมประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้เสียที ยังเกมเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ อาร์เซน่อล ไป 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเผยว่าเหมือนเป็นการยกภูเขาออกจากอกเลยทีเดียว

ศูนย์หน้าชาวอิตาลี ที่เพิ่งย้ายมาจาก โตริโน่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ กล่าวว่า "ผมดีใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่มีคนพูดกับผมถึงความล้มเหลว ต้องไม่ลืมว่าการผมมาที่นี่ ผมมาในฐานะชาวต่างชาติ ฉะนั้นผมจำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัว ซึ่งผมกำลังทำงานอย่างหนัก โค้ชและเพื่อนร่วมทีมที่นี่เยี่ยมมากๆ ช่วยผมมากมาย การมาทำงานที่ต่างประเทศ ช่วยให้คุณเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น และผมชอบที่จะสวมเสื้อตัวนี้"

"ผมขอยกประตูนี้ให้กับครอบครัว, ภรรยา, ลูกของผม อย่างที่พวกเขารู้ว่ามันยากขนาดไหนกับการเริ่มต้นที่นี่ ประตูนี้เป็นเหมือนการยกภูเขาออกจากอกเลยทีเดียว" หัวหอกวัย 24 ปี ร่ายยาว

ทั้งนี้ จากการเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปในเกมนี้ ทำให้พวกเขากลายเป็นผู้นำกลุ่มดี มี 3 คะแนนเต็มจากการเล่นหนึ่งนัด โดยในโปรแกรมต่อไปทัพ "เสือเหลือง" จะต้องออกไปเยือน อันเดอร์เลชท์ ในวันพุธที่ 1 ตุลาคม ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook