ผีจ่อโละ มาต้า เปิดทางดึงโด้คืนถิ่น

ผีจ่อโละ มาต้า เปิดทางดึงโด้คืนถิ่น

ผีจ่อโละ มาต้า เปิดทางดึงโด้คืนถิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องนี้มีมูล! สื่อระบุ "ปีศาจแดง" มีแผนลอยแพ มาต้า ในราคาแค่ 20 ล้านปอนด์ เพื่อเปิดทางดึง "โด้" กลับสู่ "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" คำรบสอง

ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ชาวสเปน ส่อแววหมดอนาคตกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียแล้ว ภายหลังที่มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะปล่อยตัวออกทีมช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพื่อเปิดทางในการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด กลับคืนทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัว มาต้า มาจาก เชลซี คู่แข่งร่วมลีกเมื่อหน้าหนาวที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวถึง 37.1 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นยุคที่ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือชาวสกอตต์ คุม "ปีศาจแดง" ทว่าจากการที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ สั่งทุ่มทุนคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพถึง 150 ล้านปอนด์ ทำให้สถานะของ มาต้า เริ่มไม่มั่นคง ประกอบกับมีข่าวลือว่า แชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย เตรียมทุ่มเงินอีก 55 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015

ขณะเดียวมีรายงานเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะปล่อยดาวเตะวัย 26 ปีออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในราคาที่ถูกเหลือเชื่อแค่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยมีทีมชั้นนำอย่าง ยูเวนตุส, โรม่า และ แอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจซื้อไปใช้งานต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook