ฝันสลาย! "ออเรียน่า" หวานใจ "ดีบาล่า" แอบเซ็งแฟนไม่ได้ย้ายมาสเปอร์ส (ภาพ)

ฝันสลาย! "ออเรียน่า" หวานใจ "ดีบาล่า" แอบเซ็งแฟนไม่ได้ย้ายมาสเปอร์ส (ภาพ)

ฝันสลาย! "ออเรียน่า" หวานใจ "ดีบาล่า" แอบเซ็งแฟนไม่ได้ย้ายมาสเปอร์ส (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปรู้จักกับ ออเรียน่า กาเบรียล่า ซาบาตินี่ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงของประเทศอาร์เจนติน่า และแฟนสาวของ เปาโล ดีบาล่า ที่เพิ่งชวดย้ายมาโชว์ลีลาในพรีเมียร์ลีก ทั้งๆที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อย่างหนักตลอดหลายวันที่ผ่านมา จนตลาดปิดตัวลงไปเมื่อวานนี้

หลังจากถูกลดบทบาทลงอย่างเห็นได้ชัด นับตั้งแต่การมาถึงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ดีบาล่ามีข่าวว่าต้องการย้ายหนียูเวนตุส ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแมนฯ ยูไนเต็ด หวังคว้าตัว แต่สุดท้ายดีลก็ล่ม เนื่องจากเอเย่นต์ของแข้งหน้าหล่อเรียกร้องเงินกินเปล่าสูงถึง 15 ล้านปอนด์ ทำให้บอร์ดผีแดงไม่สามารถรับข้อเสนอดังกล่าวได้

oo

จากนั้นก็มีข่าวออกมาว่า สเปอร์สสามารถบรรลุข้อตกลงกับยูเวนตุสได้ด้วยจำนวนเงิน 70 ล้านปอนด์ หรือราว 2,800 ล้านบาท แถมยังรายงานอีกว่าดีบาล่าสามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับไก่เดือยทองได้แล้วด้วย แต่สุดท้ายกลับจบในแบบดีลล่มดื้อๆ ชนิดที่วงในเผยว่า ออเรียน่า ซาบาตินี่ แฟนสาวของดีบาล่าถึงกับเซ็งไม่น้อย เนื่องจากเธอชื่นชอบกรุงลอนดอนเป็นพิเศษ และหวังให้แฟนหนุ่มตกร่องปล่องชิ้นกับสเปอร์สนั่นเอง

สำหรับ ออเรียน่า เกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน 1996 ที่บัวโนสไอเรส เมืองหลวงของประเทศอาร์เจนติน่า เธอคือลูกสาวคนโตของ ออสวัลโด้ ซาบาตินี่ นักธุรกิจและนักแสดงชื่อดังของประเทศ ส่วนคุณแม่คือ แคทเธอรีน ฟูล็อป นักแสดงหญิงชาวเวเนซูเอล่า นอกจากนี้ออเรียน่ายังเป็นหลานสาวของ กาเบรียล่า ซาบาตินี่ อดีตนักเทนนิสชื่อดัง เจ้าของแชมป์รายการยูเอส โอเพ่น 1990 อีกด้วย

qq

ออเรียน่าเริ่มแสดงพรสวรรค์ของตัวเองตั้งแต่ยังเด็ก ทั้งการร้องร้องเพลง, เล่นเปียโน และแสดงละครเวที ก่อนจะใช้เวลา 2 ปีฝึกฝนในด้านการแสดงกับ Julio Ch?vez Acting Training Institute และอีก 1 ปีกับ New York Film Academy

สาวสวยวัย 23 ปี เริ่มถ่ายแบบนิตยสารตั้งแต่อายุ 13 ปี ก่อนได้รับโอกาสปรากฏตัวทางโทรทัศน์ครั้งแรกในปี 2011 กับทางช่องของประเทศอุรุกวัย จากนั้นเธอก็มีชีวิตในวงการบันเทิงอย่างรุ่งโรจน์ ทั้งในฐานะนักแสดง, นักร้อง และนางแบบ จนได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยมหัศจรรย์ของอาร์เจนติน่าเลยทีเดียว

ww

ด้านหัวใจ ออเรียน่าพบดีบาล่าครั้งแรกเมื่อปี 2017 ในงานคอนเสิร์ตหนึ่ง ก่อนจะประกาศว่าคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นคู่รักซูเปอร์สตาร์ของแดนฟ้าขาว ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ตกเป็นเป้าสนใจของสื่อมวลชนทุกครั้ง



"เขาเป็นแฟนที่ดีมาก เขาเห็นคุณค่าและให้เกียรติฉันเสมอ เมื่อคุณรักใครสักคน คุณจะชอบที่เขาเข้าใจในสิ่งเดียวกัน และเมื่อฉันตกหลุมรักแล้ว ฉันยินดีให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับคนนั้นเลย มันยอดเยี่ยมที่ใครบางคนทำให้คุณรู้สึกเป็นคนพิเศษ ที่มีเพียงหนึ่งเดียว" ออเรียน่าพูดถึงดีบาล่ากับสื่อท้องถิ่นเมื่อปีที่แล้ว

อัลบั้มภาพ 122 ภาพ

อัลบั้มภาพ 122 ภาพ ของ ฝันสลาย! "ออเรียน่า" หวานใจ "ดีบาล่า" แอบเซ็งแฟนไม่ได้ย้ายมาสเปอร์ส (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook