แมนยู ปิดดีล คว้า แม็คไกวร์ ขึ้นแท่นกองหลังค่าตัวแพงสถิติโลก

ผีเฮ! ปิดดีล คว้า "แม็คไกวร์" ขึ้นแท่นกองหลังค่าตัวแพงสถิติโลก

ผีเฮ! ปิดดีล คว้า "แม็คไกวร์" ขึ้นแท่นกองหลังค่าตัวแพงสถิติโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้า แฮร์รี แม็คไกวร์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมแนวรับเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขึ้นแท่นกองหลังค่าตัวแพงที่สุดของโลกคนใหม่  

"เดอะ มิร์เรอร์" และ "เดอะ ซัน" สองสื่อชื่อดังของอังกกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ  ด้วยค่าตัวทั้งสิ้น 80 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 3,100 ล้านบาท

โดยขั้นตอนต่อไป แม็คไกวร์ ที่กำลังอยู่ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศฝรั่งเศส เตรียมตัวเดินทางกลับมาอังกฤษ เพื่อเข้าตรวจร่างกายกับทีมปีศาจแดงในวันนี้ (15 ก.ค.)  

หากทุกอย่างราบรื่น เขาก็จะได้สวมสีเสื้อใหม่ และออกเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ด เพื่อลงเล่นเกม ไอซีซีคัพ พบกับ อินเตอร์ มิลาน ที่ประเทศสิงคโปร์  ในวันเสาร์ที่ 20 ก.ค. นี้

ทั้งนี้ค่าตัวของ แม็คไกวร์ รายงานระบุว่าทีม "ปีศาจแดง" จะแบ่งจ่ายเป็นสองส่วน คือ ค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์  และจ่ายเพิ่มอีก 20 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขโบนัสที่ตกลงกันไว้  รวมแล้วเป็น 80 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติของกองหลังที่แพงที่สุดของโลกเดิมของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook