เกรี้ยวกราด! ฟลอยด์ โชว์เงินสด+ทรัพย์สินกว่า 50 ลบ.ลงไอจี (ภาพ+คลิป)

เกรี้ยวกราด! ฟลอยด์ โชว์เงินสด+ทรัพย์สินกว่า 50 ลบ.ลงไอจี (ภาพ+คลิป)

เกรี้ยวกราด! ฟลอยด์ โชว์เงินสด+ทรัพย์สินกว่า 50 ลบ.ลงไอจี (ภาพ+คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักเรื่องความล่ำซำอีกแล้ว สำหรับ "เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรม floydmayweather อีกครั้ง ด้วยการตอกกลับพวกแอนตี้ตนอย่างดุเดือด

โดยครั้งนี้อดีตกำปั้นวัย 42 ปี ได้โพสต์รูปและคลิปตัวเองมาพร้อมกับกองธนบัตรใบละ 100 ดอลลาร์ มูลค่าประมาณ 1.4 ล้านดอลลาร์ หรือราว 43 ล้านบาทที่ถูกวางเรียงไว้อย่างสวยงาม

นอกจากนี้ เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ ยังอวดสร้อยทองหลายเส้นใหญ่ที่แขวนอยู่บนคอ, นาฬิกาข้อมืออาร์โนลด์ ชวาร์ซเน็กเกอร์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น และกระเป๋าหรู่ยี่ห้อชาแนล ใบใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยวางจำหน่ายในสโตร์ รวมมูลค่าทั้งสิ้นอีกกว่า 2.5 แสนดอลลาร์ หรือราว 7.7 ล้านบาท

สำหรับโพสต์นี้ ฟลอยด์ได้แคปชั่นไว้ว่า "นี่คือสิ่งที่ตูได้ยินมาตลอด 23 ปี... 'พวกเมย์เวทเธอร์มันก็ดีแต่พูดถึงเหล่ารถหรู, เพชรนิลจินดา, คฤหาสน์, บรรดาผู้หญิง, เสื้อผ้าอาภรณ์ และก็เงินของมัน' แต่นี่คือสิ่งที่เมย์เวทเธอร์ขอตอบกลับบ้าง... 'ตูมีความสุขจังว่ะที่เห็นพวกเอ็งใช้เวลามากกว่า 2 ทศวรรษคอยจับผิดอิจฉาตู แทนที่จะเอาเวลาไปสร้างสมบัติให้ตัวเองเหมือนอย่างที่ตูทำได้แบบนี้'"

ส่วนคลิปวิดีโอ ฟลอยด์ได้แคปชั่นเพิ่มเติมไว้ว่า "ตูเคยบอกไปแล้วนะ 'คนที่เสียงดังที่สุดในห้อง มันก็คือคนเดียวกันกับคนที่อ่อนแอที่สุดในห้องนั่นแหละ'"

สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เคยเป็นนักกีฬาที่มีรายได้มากที่สุดของโลกมาหลายสมัย แม้แม้เจ้าตัวจะอำลาสังเวียนไปแล้วกว่า 2 ปีแต่ก็ยังมีการชกไฟต์พิเศษที่สามารถทำเงินได้มากถึง 270 ล้านเหรียญ (ประมาณ 8,700 ล้านบาท) ในการพบกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ UFC และล่าสุดโกยรายได้ไปอีก 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 290 ล้านบาท) ในการสู้กับ เทนชิน นาสุกาว่า กำปั้นดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นวัย 20 ปี เมื่อวันสิ้นปี 2018

 

อัลบั้มภาพ 115 ภาพ

อัลบั้มภาพ 115 ภาพ ของ เกรี้ยวกราด! ฟลอยด์ โชว์เงินสด+ทรัพย์สินกว่า 50 ลบ.ลงไอจี (ภาพ+คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook