ทำเพื่อสังคม! "บัวขาว" เซ็นสัญญาร่วมมือ "รร.แม่แตง" จัดห้องเรียนมวยไทย

ทำเพื่อสังคม! "บัวขาว" เซ็นสัญญาร่วมมือ "รร.แม่แตง" จัดห้องเรียนมวยไทย

ทำเพื่อสังคม! "บัวขาว" เซ็นสัญญาร่วมมือ "รร.แม่แตง" จัดห้องเรียนมวยไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทยที่เป็นประธานมูลนิธิบัญชาเมฆ เดินหน้าทำความดีด้วยการให้โอกาสกับเยาวชนรุ่นใหม่ ด้วยการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับ โรงเรียนแม่แตง จ.เชียงใหม่ เปิดห้องเรียนมวยไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยพิธีการลงนามจัดห้องเรียนมวยไทย นางสาวศุจีภรณ์  อาจนาเสียว ผู้อำนวยการโรงเรียนแม่แตง พร้อมด้วย ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ ตำแหน่ง ประธานมูลนิธิบัญชาเมฆ ได้ลงนามในสัญญา พร้อมได้รับเกียรติจาก นายเฉิดพันธุ์ ไชยเพ็ญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามครั้งนี้

ทางโรงเรียนแม่แตง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ มีแนวทางร่วมกันในการจัดและพัฒนาหลักสูตรและการฝึกปฏิบัติวิชาชีพวิชามวยไทย เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสถานประกอบการและส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้เรียนได้พัฒนาการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง

ด้าน บัวขาว บัญชาเมฆ ที่เล็งเห็นความสำคัญในอนาคตของเด็กๆ ที่อยากให้สืบสานกีฬามวยไทย พร้อมทั้งได้ออกกำลังกาย และห่างไกลยาเสพติด ก็เต็มใจที่จะสนับสนุนด้านการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ให้มีความทันสมัยและสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของวิทยาการและเทคโนโลยีใหม่ๆ ร่วมกับสถานศึกษา

โดยจะจัดผู้ควบคุมดูแลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของผู้เรียน แนะนำให้คำปรึกษาแก่ผู้เรียนให้เป็นไปตามหลักสูตร พร้อมทั้งออกใบรับรองให้แก่ผู้ฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ผ่านเกณฑ์ตามหลักสูตร สำหรับสถานที่เรียนก็คือ  "แม่แตงยิม" โรงเรียนแม่แตง และ "ค่ายมวยบัญชาเมฆ" ภายในบัวขาว วิลเลจ ที่อยู่ไม่ไกลจากสถานศึกษาดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ทำเพื่อสังคม! "บัวขาว" เซ็นสัญญาร่วมมือ "รร.แม่แตง" จัดห้องเรียนมวยไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook