"นาจิล่า" แฉยับ "เนย์มาร์" ข่มขืนแบบไม่ใส่ถุงยาง-เสร็จกิจก็กลับเลย (ภาพ+คลิป)

"นาจิล่า" แฉยับ "เนย์มาร์" ข่มขืนแบบไม่ใส่ถุงยาง-เสร็จกิจก็กลับเลย (ภาพ+คลิป)

"นาจิล่า" แฉยับ "เนย์มาร์" ข่มขืนแบบไม่ใส่ถุงยาง-เสร็จกิจก็กลับเลย (ภาพ+คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการลูกหนังโลก เมื่อสาวคู่กรณีแฉว่า เนย์มาร์ ข่มขืนเธอแบบไม่ยอมใส่ถุงยางอนามัย หลังจากมีคลิปวิดีโอระหว่างทั้งคู่อยู่ในโรงแรมหลุดออกมาสู่โลกออนไลน์

ช่อง SBT สื่อดังของบราซิลรายงานว่า เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ของเปแอสเชถูก นาจิล่า ทรินดาเด้ เมนเดส เดอ ซูซ่า นางแบบสาวเพื่อนร่วมชาติวัย 26 ปี แฉว่าข่มขืนเธอในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ระหว่างที่เดินทางไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดยทางนาจิล่ายอมรับว่า เธอพร้อมให้เนย์มาร์มีเพศสัมพันธ์ แต่ในระหว่างกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม เนย์มาร์ไม่มีถุงยางอนามัย ทำให้เธอเปลี่ยนใจ ก่อนสุดท้ายเนย์มาร์จะใช้กำลังข่มขืนเธอจนสำเร็จ

"วันนั้นฉันถามเขาว่า คุณพกถุงยางมารึเปล่า? เขาตอบว่าไม่ได้พกมา" นาจิล่ากล่าวกับช่อง SBT

"ฉันเลยบอกไปว่างั้นเราอย่ามีอะไรกันดีกว่า แต่เขาไม่ยอม ยังมานัวเนียฉันต่อ แล้วก็ขึ้นคร่อมฉัน ฉันบอกให้หยุด แต่เขาไม่ฟังเลย"

"จากนั้นเขาตีก้นฉันอย่างแรง ไม่แน่ใจว่าเป็นรสนิยมทางเพศหรือโกรธกันแน่ จากนั้นฉันก็พยายามขัดขืนแต่สุดท้ายก็สู้แรงเขาไม่ไหว แล้วจากนั้นเขาก็กลับไป นี่แหละคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

ส่วนคลิปวิดีโอที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นเหตุการณ์ที่ทั้งคู่กำลังมีปากเสียงระหว่างอยู่ในโรงแรม ซึ่งเนจิล่าเล่าว่าคลิปนี้เกิดขึ้นอีกสองวันหลังจากที่เธอถูกเนย์มาร์ข่มขืน

ซึ่งคลิปวิดีโอนี้บันทึกว่า นาจิล่าขึ้นคร่อมเนย์มาร์อยู่พักนึง ก่อนจะก็ลุกขึ้นมาตีเนย์มาร์ ด้านแข้งดังวัย 27 ปีพยายามใช้เท้าป้องกันตัวพร้อมตะโกนว่า "อย่าๆๆๆ อย่าตีผมสิ" นาจิล่าจึงโต้กลับไปว่า "อย่าเหรอ? เดี๋ยวคุณก็จะตีฉันคืนใช่มั้ย? คุณจะตีฉันหรือเปล่า?"

จากนั้นนาจิล่าก็ลงไม้ลงมือไปอีกชุดใหญ่แล้วตะโกนใส่เนย์มาร์ว่า "รู้มั๊ยว่าทำไมฉันถึงทำร้ายคุณ? รู้เหตุผลมั๊ย? ก็เพราะเมื่อวันก่อนคุณข่มขืนฉันไงล่ะ! แถมยังทิ้งฉันให้อยู่คนเดียวอีก"

อย่างไรก็ตาม ทางเนย์มาร์ได้ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่นาจิล่าให้สัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อว่าสุดท้ายเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "นาจิล่า" แฉยับ "เนย์มาร์" ข่มขืนแบบไม่ใส่ถุงยาง-เสร็จกิจก็กลับเลย (ภาพ+คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook