"สารัช" ยิ้มรับ "ยุน จอง ฮวาน" ช่วยทำบรรยากาศในทีมดีขึ้น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/175/876814/sss.jpg"สารัช" ยิ้มรับ "ยุน จอง ฮวาน" ช่วยทำบรรยากาศในทีมดีขึ้น

    "สารัช" ยิ้มรับ "ยุน จอง ฮวาน" ช่วยทำบรรยากาศในทีมดีขึ้น

    2019-04-17T07:15:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สารัช อยู่เย็น กองกลางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การมาของยุน จอง ฮวาน เทรนเนอร์คนใหม่ช่วยทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้น พร้อมเผยการซ้อมหนักจะส่งผลดีต่อทุกคนในทีมแน่นอน

    เฮดโค้ชวัย 46 ปี เพิ่งเข้ามารับงานคุมทัพกิเลนผยองช่วงก่อนเบรกเทศกาลสงกรานต์ โดยล่าสุดนำลูกทีมเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จังหวัดสระบุรี ก่อนจะประเดิมคุมทีมข้างสนามนัดแรกกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์นี้

    "โค้ชเข้ามาทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้น และมีบรรยากาศการฝึกซ้อมที่ดีขึ้น ผมมองว่าการซ้อมหนักเป็นผลดีต่อตัวเราเองร่างกายก็ค่อนข้างฟิตพอสมควรไม่มีอาการบาดเจ็บอะไร"

    "การซ้อมทั้งเช้าเย็นเหมือนเราได้เรียกแรงจากที่หยุดสงกรานต์ไปสองวัน นอกสนามโค้ชไม่ดุอยู่แล้ว แต่ในสนามก็เคารพซึ่งกันและกันหน้าที่ใครหน้าที่มันทุกคนเต็มที่ ผมว่าเราต้องเรียนรู้จากเขาให้เยอะพอสมควร ตอนนี้อาจจะยังอาทิตย์แรกอยู่ก็ค่อยๆปรับเรียนรู้กันไป"

    "ผมว่าทุกคนโอเคอยู่แล้วในการซ้อมเพราะทุกคนเป็นมืออาชีพเรารู้หน้าที่ตัวเองว่าต้องทำอะไรเพื่อให้กลับมาให้ได้" สารัช ทิ้งท้าย

    สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :www.thaileague.co.th