"โจเซ่ มอไรส์" ยักไหล่ ชุนบุค ไม่หวั่นเสียงเชียร์แฟนปราสาทสายฟ้า

"โจเซ่ มอไรส์" ยักไหล่ ชุนบุค ไม่หวั่นเสียงเชียร์แฟนปราสาทสายฟ้า

"โจเซ่ มอไรส์" ยักไหล่ ชุนบุค ไม่หวั่นเสียงเชียร์แฟนปราสาทสายฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2018 ที่จะมีคิวลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 2 พบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมแชมป์เคลีก ประเทศเกาหลีใต้ ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันพุธที่ 13 มีนาคม 2562 คิกออฟเวลา 18.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. โจเซ่ มอไรส์ กุนซือชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส พร้อมด้วย ฮอง จอง โฮ กองหลังจอมเก๋าของทีม ได้ขึ้นแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม

โดย โจเซ่ มอไรส์ กล่าวว่า “ทุกอย่างถือว่าดี และน่าพอใจ ทั้งการเดินทาง ที่พัก สภาพอากาศ รวมถึงการฝึกซ้อมที่เข้มข้นทันทีที่เราเดินทางมาถึงประเทศไทย ทุกคนรู้ดีว่า บุรีรัมย์ เป็นทีมที่มักจะทำผลงานในรายการนี้ได้ดียามลงเล่นในฐานะเจ้าบ้าน แต่ผมบอกตรงๆ ว่า ชุนบุค ไม่ได้กังวลเรื่องเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่นี่เลยแม้แต่น้อย ผมกลับมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำที่จะช่วยทำให้บรรยากาศในเกมดูคึกคักขึ้นมา”

“เกมนี้ผมไม่สามารถบอกได้ว่าใครคือนักเตะของบุรีรัมย์ ที่เราจะโฟกัสเป็นพิเศษ ฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม เราจะไม่ประมาท และให้ความสำคัญในทุกๆ ตำแหน่ง แม้จะเป็นการลงทำหน้าที่ในฐานะเฮดโค้ชครั้งแรกที่ บุรีรัมย์ สเตเดียม แต่ส่วนตัว ผมเองเคยมาที่ประเทศไทยก่อนหน้านี้ บุรีรัมย์ เป็นเมืองที่ดี และผมรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้มาประเทศไทย”

ด้าน ฮอง จอง โฮ กล่าวว่า “ปีที่แล้ว เราเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และเรารู้ว่าการเจอกับพวกเขาไม่ใช่งานง่าย ทำให้ พรุ่งนี้เป็นวันที่สำคัญของเรามาก ทีมของเราต้องการเพียงอย่างเดียวคือ ชัยชนะ ทำให้พวกเราทุกคนต้องทำงานหนัก เพื่อชัยชนะ เรื่องสภาพอากาศไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมากนัก เพราะเป็นการแข่งขันในช่วงเย็น อากาศน่าจะไม่ร้อนมาก”

“ปีที่แล้ว ผมมีอาการบาดเจ็บ เลยไม่ได้ร่วมทีมมาแข่งที่บุรีรัมย์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ผมรู้จัก และเคารพ บุรีรัมย์ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ส่วนในเกมวันพรุ่งนี้ ทีมเราจะโฟกัสตลอด 90 นาที และมุ่งมั่นเล่นเพื่อชัยชนะให้ได้ ปีนี้พวกเราต้องพยายามมากขึ้น และไม่ประมาทพวกเขา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook