อดีตแบ็กปืนเผยวินาทีโดนแฟนบอลรุมยำ

อดีตแบ็กปืนเผยวินาทีโดนแฟนบอลรุมยำ

อดีตแบ็กปืนเผยวินาทีโดนแฟนบอลรุมยำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีฉุกเฉิน! อังเดร ซานโตส เปิดปาก อธิบายเหตุการณ์สุดซวย หลังโดนแฟนบอล ฟลาเมงโก้ 20 กว่าคน รุมกระทืบ ก่อนขึ้นรถบัสของสโมสร เหตุจากฟอร์มห่วยเกินทนรับได้

อังเดร ซานโตส แบ็กซ้ายชาวบราซิลเลี่ยนของสโมสร ฟลาเมงโก้ ทีมชั้นนำประจำลีกแดน "แซมบ้า" ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่ ตัวเขาถูกแฟนบอลของทีมตัวเองรุมทำร้าย เนื่องจากไม่พอใจกับผลการแข่งขัน หลังจากพ่ายต่อ อินเตอร์นาซิอองนาล 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวกล่าวว่า มีแฟนบอลราว 20 กว่าคน ดักรอรุมทำร้าย ในระหว่างที่เขากำลังเดินขึ้นรถบัสของสโมสร จนกระทั่งมีตำรวจ 2 นายเข้ามาช่วยเหลือ

อดีตแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กล่าวว่า "ผมเดินออกมาจากประตู และรถบัสของสโมสรกำลังรอรับอยู่ โดยในขณะที่ผมกำลังเดินไป มีแฟนบอลมาดักรอประมาณ 20 คน พวกเขาเห็นผม ผมไม่มีเวลาพอที่จะหันหลังกลับ และแฟนบอลบางคนก็เริ่มเข้ามาทำร้ายผม ด้วยการเตะและต่อย ผมพยายามที่จะป้องกันบริเวณใบหน้า แต่ก็ไม่สามารถทำได้ ตำรวจ 2 นายพยายามที่จะเข้ามาช่วยเหลือ แต่กว่าตำรวจจะพาผมขึ้นรถได้ พวกเขาก็อัดผม จนพอใจแล้ว"

"ในฐานะที่เป็นนักกีฬา ผมเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์นี้ โดยเฉพาะความพ่ายแพ้ที่เราเพิ่งจะพบเจอ ไม่มีนักเตะคนไหนอยากออกจากสนามด้วยความพ่ายแพ้หรอก ผมเชื่อว่า ฟลาเมงโก้ จะทำได้ดีกว่านี้ พวกเราต้องพยายามทำงานให้นักขึ้นเพื่อแก้ไขมัน แต่เราก็ต้องการให้แฟนบอลคอยให้กำลังใจเราด้วยเช่นกัน"

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ฟลาเมงโก้ สามารถนำพาความสุขมาให้กับแฟนบอลได้ ด้วยการคว้าแชมป์บราซิลคัพ มาครองได้ ทว่าในฤดูกาลนี้กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ จมอยู่ท้ายตารางขอกลีกแดนกาแฟ มีเพียง 7 แต้ม จากการลงเล่น 11 นัดเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook