อยากวิ่งกับเธอ! "น้องยิ้ม" สาวสวยผู้พิชิตโรคซึมเศร้าด้วยการวิ่ง (อัลบั้ม)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/168/841273/runnenen.jpgอยากวิ่งกับเธอ! "น้องยิ้ม" สาวสวยผู้พิชิตโรคซึมเศร้าด้วยการวิ่ง (อัลบั้ม)

    อยากวิ่งกับเธอ! "น้องยิ้ม" สาวสวยผู้พิชิตโรคซึมเศร้าด้วยการวิ่ง (อัลบั้ม)

    2018-12-26T11:43:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวในวงการงานวิ่งที่หนุ่มๆ กำลังให้ความสนใจสำหรับ "น้องยิ้ม-วิชญ์วรา วีรทรัพย์กุล" นักวิ่งสาวสุดน่ารักชาวเชียงใหม่ ด้วยใบหน้าที่โดนใจหนุ่มๆ และใครที่ได้พบเห็น แต่ขอโทษเธอไม่ได้วิ่งตามกระแสแต่อย่างใด เพราะวิ่งมาแล้วกว่า 4 ปี

    แถมผลงานของเธอจัดว่าไม่ธรรมดา ด้วยการผ่านการวิ่งมาราธอน (ระยะทาง 42.195 กิโลเมตร) มาแล้วถึง 2 ครั้ง แถมยังเคยพิชิตการวิ่งเทรลระยะ 66 กิโลเมตร อีกด้วย

    โดยสาเหตุที่เธอตัดสินใจเริ่มวิ่งเพราะ เธอเคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทานยารักษามาเป็นปีๆ ไม่ดีขึ้นเลย แพทย์ที่รักษาจึงแนะนำให้เธอออกกำลังกาย เธอจึงตัดสินใจลงงานวิ่ง พอผ่านเข้าเส้นชัยได้สำเร็จ มันทำให้รู้สึกดีกับตัวเองมากภูมิใจมาก แบบที่ไม่เคยสัมผัสความรู้สึกนี้มานานตั้งแต่ป่วย ก็เลยเริ่มลงงานวิ่งเรื่อยๆ

    พอหายจากโรคซึมเศร้าแล้วมุมมองการใช้ชีวิตและการมองโลกของเธอก็เปลี่ยนไปเลย เหมือนผ่านเรื่องแย่สุดๆ ในชีวิตมาแล้ว เรื่องอื่นๆ ทำให้ผ่านไปได้แบบสบายๆเลย ก่อนหันมาสนใจการวิ่งแบบจริงจัง พร้อมทั้งเป็นหนึ่งในสมาชิก YRC Angel Runner

    สำหรับ "น้องยิ้ม" เธอจบการศึกษาจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แต่งานปัจจุบันของเธอเกี่ยวกับการเป็น ดีเทลยา ที่คอยดูแลเขตภาคเหนือทั้งหมด

    อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ อยากวิ่งกับเธอ! "น้องยิ้ม" สาวสวยผู้พิชิตโรคซึมเศร้าด้วยการวิ่ง (อัลบั้ม)

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Nurse Love Run & Health

    ภาพ :yim_yimm_ ,ake_foto