อ้าวเห้ย! สื่อแฉ "มาร์กซิยาล" มีแผนนอกใจแฟนสาวตอนตั้งท้อง (อัลบั้ม)

อ้าวเห้ย! สื่อแฉ "มาร์กซิยาล" มีแผนนอกใจแฟนสาวตอนตั้งท้อง (อัลบั้ม)

อ้าวเห้ย! สื่อแฉ "มาร์กซิยาล" มีแผนนอกใจแฟนสาวตอนตั้งท้อง (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับฉุนขาดหลัง เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ ตีแผ่เรื่องราวลับๆ ของเจ้าตัวที่แอบนอกใจภรรยาสาวในขณะตั้งครรภ์

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพหวานกับ เมลานี ดา ครูซ พร้อมข้อความในอินสตาแกรมว่า "คนในโลกนี้มักจะมีคนไม่ดีร่วมอยู่ด้วย คนที่พร้อมจะออกมาแฉเรื่องน่าอับอายเพื่อให้ตัวเองอยู่ได้ แต่ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ผมรู้ว่าทางเลือกไหนที่ดีที่สุดสำหรับผม"

โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะตราไก่ เคยประกาศจุดยืนชัดเจนครอบครัวต้องมาก่อนเสมอ แม้จะโดนต้นสังกัดสั่งปรับเงินเนื่องจากไม่ยอมกลับมารายงานตัวหลังเดินทางไปเฝ้าภรรยาคลอดลูก พร้อมระบุแม้จะทำให้อดีตกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ผิดหวังแต่ก็ต้องเลือกสิ่งที่สำคัญที่สุด

แต่กับข่าวล่าสุดที่มีหญิงสาวรายหนึ่งที่ชื่อ มาลิก้า เซมิชี่ สาวชาวฝรั่งเศส ออกมาเปิดโปงความลับของเธอที่บังเอิญไปเจอกับ แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ในไนท์คลับแห่งหนึ่ง และได้แลกเบอร์โทรศัพท์กัน ก่อนที่เรื่องฉาวก็ได้เกิดขึ้นหลังจากนั้น

deer2มาลิก้า เซมิชี่ สาวชาวฝรั่งเศสที่ออกมาแฉ

เธอเล่าว่า มาร์กซิยาล ส่งข้อความถึงเธอเพื่อขอมีความสัมพันธ์ในวันรุ่งขึ้นตอนที่เธออยู่ที่โรงแรม เดอะโลว์รีย์ โดยส่งภาพเปลือยของตัวเองก่อนที่จะบอกให้ฝ่ายหญิงส่งภาพลับเฉพาะมาแลกเปลี่ยนกัน พร้อมทั้งเริ่มต้นสนทนาชักชวนให้เธอมีเซ็กซ์แบบสามคน

แต่เธอที่รู้ความเคลื่อนไหวว่าภรรยาสาวของปีศาจแดง กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน ได้ตัดสินใจไม่ร่วมด้วย ซึ่งเธอเผยว่า "มาร์กซิยาล บอกให้ฉันไปดูเขาลงแข่งขัน แต่ต้องระมัดระวังอย่าให้ภรรยาเขาเห็น ฉันรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร หากเขาไม่มีภรรยาฉันคงตอบรับที่จะสานสัมพันธ์กับเขา เพราะฉันก็ชอบเขาเหมือนกัน"

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ดาวเตะวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวฉาวเพราะก่อนที่จะหันมาคบหาดูใจกับ เมลานี ดา ครูซ ภรรยาสาวสุดสวยคนปัจจุบัน เจ้าตัวก็เคยทิ้ง ซาแมนธ่า แจ็คเกอร์ลีเนต อดีตภรรยาที่มีพยานรักเป็นลูกตัวน้อย 1 คน โดยเช่าบ้านหลังหนึ่งให้เธออาศัยอยู่กับลูก ในชานกรุงปารีส และให้เงินใช้เพียงเดือนละ 3,000 ปอนด์ ทั้งที่ตัวเองมีค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ปอนด์ ต่อเดือน

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ อ้าวเห้ย! สื่อแฉ "มาร์กซิยาล" มีแผนนอกใจแฟนสาวตอนตั้งท้อง (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook