แฟนผีแห่ซื้อตั๋วปีเกลี้ยงรอดูฟานกัล

แฟนผีแห่ซื้อตั๋วปีเกลี้ยงรอดูฟานกัล

แฟนผีแห่ซื้อตั๋วปีเกลี้ยงรอดูฟานกัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห่อของใหม่! แฟน "ปีศาจแดง" แห่ซื้อตั๋วปีของทีมจนหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วแม้ผลงานทีมซีซั่นที่แล้วจะย่ำแย่ เชื่ออยากดูฝีมือ ฟาน กัล กับตา หลังพาทัพ "กังหัน" คว้าอันดับ 3 ใน ฟุตบอลโลก

บรรดาแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เห่อกุนซือใหม่อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล แบบออกนอกหน้า แห่ซื้อตัวปีของสโมสรที่ใช้เข้าชมทุกเกมใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้าจำนวน 55,000 ใบจนหมดเกลี้ยง หลังผู้จัดการทีมป้ายแดงโชว์ฝีมือด้วยการพา ฮอลแลนด์ คว้าอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ

ตามคำยืนยันของทัพ "ปีศาจแดง" ที่ระบุผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ที่บอกว่าตั๋วปีทั้งหมดของทีมในฤดูกาลที่จะเปิดฉากนี้ ถูกขายจนหมดเรียบร้อยแล้วอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ก่อนฤดูกาลเปิดมากกว่า 1 เดือน โดยบรรดาสื่อเชื่อว่าส่วนหนึ่งมาจากผลงานของ ฟาน กัล ที่ทำให้เห็นกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก เป็นแรงจูงใจ

อย่างไรก็ตามเรื่องการขายตั๋วปีหมดอาจไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแต่อย่างใด แต่เมื่อเทียบกับการที่ทีมจบอันดับ 7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และไม่ได้เล่นในเวทียุโรปซีซั่นหน้า จึงถือว่าการที่ตั๋วหมดอย่างรวดเร็วน่าประหลาดใจมาก ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า "ปีศาจแดง" ลดค่าตั๋วลงอีก 15% จากปกติให้กับสมาชิก เนื่องจากผลงานอันย่ำแย่เมื่อซีซั่นก่อนด้วย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook