“รัน วิธ ต๊อด” นักวิ่งคับคั่ง เปิดประสบการณ์ใหม่วิ่งในสนามแข่งรถ พีระ เซอร์กิต

“รัน วิธ ต๊อด” นักวิ่งคับคั่ง เปิดประสบการณ์ใหม่วิ่งในสนามแข่งรถ พีระ เซอร์กิต

“รัน วิธ ต๊อด” นักวิ่งคับคั่ง เปิดประสบการณ์ใหม่วิ่งในสนามแข่งรถ พีระ เซอร์กิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันวิ่งการกุศล “รัน วิธ ต๊อด” ที่จัดโดย “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นักแข่งรถชื่อดังและนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ภายใต้การสนับสนุน บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, พร้อมด้วยพันธมิตร อย่าง อาริ คอนเซปต์ สโตร์, บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ตัวแทนจำหน่าย รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ , บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีเอ็มวายเค คัลเลอร์ จำกัด , Siamgas Corse, BIRA CIRCUIT, คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยรังสิต และ Pro Enhancer ที่ สนามแข่งรถพีระ เซอร์กิต จ. ชลบุรี เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งมีเหล่านักวิ่งและประชาชนทั่วไปสนใจเข้าร่วมการแข่งขันอย่างคับคั่ง กว่า 1,000 คน

โดยกิจกรรมงานวิ่งการกุศล “ รัน วิธ ต๊อด” ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้เข้าสมทบทุนมูลนิธิ ปิติ ภิรมย์ภักดี นำไปมอบให้กับองค์กรเพื่อสังคม และต้องการให้พี่น้องประชาชนทั่วไปร่วมถึงเหล่านักวิ่งได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การวิ่งแข่งขันที่เข้มข้น และสนุกสนานกว่าเดิมแบบคูณสาม ทั้งได้ออกกำลังกาย ได้สนุก และได้บุญ พบกันประสบการณ์วิ่งที่ไม่ซ้ำใคร คือการวิ่งจะได้มีโอกาสลงวิ่งสัมผัสสนามแข่งขันรถยนต์ชื่อดังเมืองไทย อย่าง สนามพีระ เซอร์กิต

toddetr4
ด้านการแข่งขันครั้งนี้ชิงชัยใน 2 ประเภท  คือ รุ่นทั่วไป ชาย และ หญิง โดยจะแข่งขันที่  Hills And Street Circuit สนามพีระ เซอร์กิต ที่มีระยะทาง 2 .41 กม. โดยผู้แข่งขันทุกคนจะต้องวิ่งเป็นจำนวน 3  รอบ รวมเป็นระยะทาง 7.23 กม.ด้วยกัน  โดยผลปรากฎว่า ในประเภททั่วไปชาย ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ  พรอนันต์ เกษมพยุง ที่วิ่งเข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 25.08 นาที  ส่วนอันดับ 2  ปิยะ บุญริ้ว เวลา 26.43 นาที และ อันดับ 3 ว่าที่ร้อยโท ภานุ รัมมะสิทธิ์
เวลา 26.46 นาที

ส่วนประเภททั่วไปหญิง แชมป์เป็นของ กรรณิการ์ ภาณุวัฒน์พงษ์กุล เวลา 35.55 นาที อันดับ 2 อารีย์ ลิ้มประยูรวงศ์ เวลา 35.35 นาที และอันดับ 3 กุลวิภา ภาณุวัฒน์พงษ์กุล เวลา 39.22 นาที

toddetr3
ด้าน “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดิ ผู้จัดการแข่งขัน เปิดว่า สำหรับการจัดการแข่งขันถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง  เพราะนี้เป็นการจัดการแข่งขันวิ่งในสนามแข่งรถเป็นครั้งแรก แต่สำหรับผมฐานะนักแข่งรถถือเป็นเรื่องธรรมดา เพราะทุกคนจะมีโอกาสเดินหรือวิ่งบนสนามแข่งเพื่อตรวจเพื่อสนามอยู่บ่อยๆอยู่แล้ว ทำให้การวิ่งครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของทุกคนที่มาวิ่งด้วยกันในวันนี้ และผมเชื่อมั่นว่าการแข่งขันครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนได้ไม่มากก็น้อย

“ส่วนการแข่งขันในครั้งต่อไปนั้นจะเกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอนในปีหน้า เพราะยังมีสนามแข่งรถหลายๆแห่งในเมืองไทย ที่ตนอยากพาทุกคนไปร่วมวิ่งด้วยกัน แต่ทว่าเวลานี้หลายสนามไม่ว่างให้จัดกิจกรรม แต่ตนเชื่อเราจะสามารถจัดกิจกรรมวิ่งในสนามแข่งขันอีกอย่างแน่นอน” ปิติ กล่าว

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ “รัน วิธ ต๊อด” นักวิ่งคับคั่ง เปิดประสบการณ์ใหม่วิ่งในสนามแข่งรถ พีระ เซอร์กิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook