ยอร์คชี้ผีคุ้มค่าสอยชอว์ร่วมทัพ

ยอร์คชี้ผีคุ้มค่าสอยชอว์ร่วมทัพ

ยอร์คชี้ผีคุ้มค่าสอยชอว์ร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รอดูกัน ! ยอร์ค ใจมั่น เม็ดเงินจำนวนประมาณ 1,650 ล้านบาท ที่ "ปีศาจแดง" คว้าตัว ชอว์ มาร่วมทัพจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าของสโมสร

ดไวท์ ยอร์ค อดีตศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าการคว้าตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีม ด้วยเม็ดเงินประมาณ 30 ล้านปอนด์ (1,650 ล้านบาท) จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับสโมสร เพราะเจ้าหนูรายนี้จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทัพ "ปีศาจแดง" ในอนาคต

ยอร์ค กล่าวถึง แบ็กซ้ายวัย 19 ปี ซึ่งกลายเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ผ่าน "สกาย สปอร์ต" สื่อดังแดน "ผู้ดี" ว่า "ชอว์ เป็นแบ็กซ้ายที่ยอดเยี่ยม และมีผลงานที่โดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผมเชื่อมั่นว่าแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องดีใจที่ได้คนอย่าง ชอว์ มาเสริมทีม แต่ถึงกระนั้น ปาทริซ เอวร่า ยังอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาคงมีอะไรหลายๆอย่างที่จะพูดเกี่ยวกับตำแหน่งแบ็กซ้าย

"ผมไม่คิดว่า ชอว์ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ เขายังเป็นดาวรุ่งที่อายุน้อยอยู่มาก แต่แน่นอนการย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณก็ต้องย่อมคาดหวังให้เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นกว่านี้ และผมก็คิดว่านี่คือสาเหตุที่ เอวร่า ยังอยูกับทีม เพราะ ชอว์ สามารถเรียนรู้จากนักเตะที่ประสบความสำเร็จกับสโมสรมาอย่างโชกโชน ชอว์ จะได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างกับทีมชั้นนำ และผมมั่นใจว่า ชอว์ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด" อดีตกองหน้าทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก้ กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook