สเตอร์ลิ่งโวเล่นตำแหน่งไหนก็ได้ในทัพสิงโต

สเตอร์ลิ่งโวเล่นตำแหน่งไหนก็ได้ในทัพสิงโต

สเตอร์ลิ่งโวเล่นตำแหน่งไหนก็ได้ในทัพสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเตอร์ลิ่ง โวไม่กังวล "ปู่รอย" จับเล่นตำแหน่งไหนในทัพ "สิงโตคำราม" หลังมีข่าวอาจโดนโยกเล่นปีกซ้ายในเกมบู๊ "จอมโหด"

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ห้องเครื่องความเร็วสูงของทีมชาติอังกฤษ จากสโมสร ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าตัวเองสามารถเล่นในตำแหน่งใดของทัพ "สิงโตคำราม" ก็ได้ สุดแล้วแต่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติจะจัดวางไว้ หลังมีรายงานว่าในเกมนัดที่สอง ของรอบแบ่งกลุ่ม ที่จะพบกับ อุรุกวัย ในคืนวันพฤหัสบดี (19 มิ.ย.) ที่จะถึงนี้ อาจถูกวางไว้เป็นปีกซ้าย

ปีกจาก "หงส์แดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมควรจะมีความสุขไม่ว่าผู้จัดการทีม (ฮ็อดจ์สัน) จะวางให้ผมเล่นตำแหน่งไหน ผมเป็นนักเตะในทีม ผมจะทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของทีม ในทุกๆตำแหน่งที่ผมจะได้เล่น ผมไม่คิดว่าทีมจำเป็นต้องมีผม ผมแค่คิดว่าผู้จัดการทีมจะจัดวางตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับผมอยู่แล้ว"

สเตอร์ลิ่ง กล่าวต่อเกี่ยวกับเกมที่ "ทรีไลอ้อนส์" จะพบกับ "จอมโหด" ด้วยว่า "เรากำลังมองไปถึงโอกาสที่จะพบกับพวกเขา พยายามหาทางที่จะชนะพวกเขาให้ได้ และผมคิดว่าผู้จัดการทีมจะมีการเตรียมความพร้อมอย่างดีในเกมนี้"

ที่ผ่านมามีรายงานว่า "ปู่รอย" จะจับ สเตอร์ลิ่ง ไปเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายแทนที่ เวย์น รูนี่ย์ หอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะถูกขยับไปเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า โดยปัจจุบัน อังกฤษ รั้งตำแหน่งรองบ๊วยของกลุ่ม ดี มีแต้มเท่ากับบ๊วยอย่าง อุรุกวัย ที่ 0 คะแนน แต่ประตูได้เสียดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook