สยบดราม่า! "น้องเก๋" อดีตแฟน "แหลม-ศรีสะเกษ" เคลียร์ชัดเรื่องเงิน 2 ล้าน

สยบดราม่า! "น้องเก๋" อดีตแฟน "แหลม-ศรีสะเกษ" เคลียร์ชัดเรื่องเงิน 2 ล้าน

สยบดราม่า! "น้องเก๋" อดีตแฟน "แหลม-ศรีสะเกษ" เคลียร์ชัดเรื่องเงิน 2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้แถลงข่าวเรื่องการหมั้นกับจ๊ะจ๋า สาวชุมพร และระบุว่า ไม่ได้คบซ้อน ระหว่างคบ "เก๋" น.ส.พัชรีวรรณ กัณหา โดยอดีตแฟนสาวได้เปิดใจว่า ส่วนตัวมองว่า ทั้ง 2 คนคบกันก่อนที่จะเลิกกับตนเพราะเคยมีแชตที่หลุดที่ได้ส่งให้ญาติตนทุกคนดู ได้บอกความจริงกับทุกคนไปหมด

“ในขณะที่เก๋กับแหลม คบกันแหลมไปเที่ยวก็ได้พูดคุยกับจ๊ะจ๋า เห็นเคยกดรูปหัวใจในไลน์ตอนนั้น ก็ถามว่าใครแล้วได้เช็กโทรศัพท์แหลมตลอดเวลา ผ่านไปเพียง 2 สัปดาห์ ก็ทบทวนคุยกับแหลมว่า เก๋ก็เห็นพี่แหลมให้ใจเขาไปเขาไม่เหมือนเดิม จึงตัดสินใจบอกเลิกอย่างเป็นทางการพร้อมกับคืนเงินกันไป”

เก๋ เล่าว่า แหลมเป็นคนโทรศัพท์มาขอเลิกเพราะอยู่กับเก๋แล้วอึดอัดเขาเลือกคนนี้ เก๋ก็โอเคส่วนตัวยังถามว่า คิดดีแล้วเหรอถ้าคิดดีแล้วเก๋ก็โอเคไม่เป็นไรส่วนตัวก็ไม่เคยรู้จักกับจ๊ะจ๋าเป็นการส่วนตัวเพียงทราบว่าแฟนใหม่ของเจ้าแหลมทำงานแถวค่ายมวยทำงานที่ร้านอาหารเท่านั้นไม่เคยคุยหรือเจอกัน

“เก๋ยังมีความรู้สึกดีๆรักและเคารพเสมอตั้งแต่ที่ออกมาแถลงข่าวก็ไม่เคยคุยกับเขาอีกเลยไม่คุยบล็อกทุกอย่างมีแต่เจ้าแหลมที่ติดต่อผ่านคนอื่นมาหา ก็ไม่คุยหรือติดต่อใดๆ มีแต่แหลมที่พยายามติดต่อจนกระทั่งล่าสุดได้มาขนเอาของมีค่าทรัพย์สินที่คอนโดออกไปหมดแล้ว"

"ส่วนตัวก็ไม่เคยห้ามหรือขอไม่ให้เอาของไปแต่อย่างใด วันที่มาเอาของจากคอนโด ได้นำเงินสดไป 2 ล้านพร้อมทองที่แต่เดิมมีอยู่ 10 กว่าบาท แหลมเอาไปน่าจะประมาณ 5 บาทส่วนตัวมีประมาณ 5-6 บาทหลังจากมีข่าวเลิก พี่แหลมก็ขนของเขาไปหมดเหลือแค่คอนโดที่เขาให้เรา"

"หากถามว่าหลังจากนี้เจ้าแหลมจะช่วยเหลืออะไรหรือไม่ เราก็ไม่เคยเอาอะไรของเขา มีแต่เขาโทรมาเอากับเก๋ เขาบอกเงิน 2 ล้านหมดภายในเดือนแรกแล้ว"

อย่างไรก็ตาม เก๋ กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจที่แหลมได้เป็นแชมป์โลก และประเทศไทยได้แชมป์โลก แต่จากนี้ไปขอยุติการยุ่งเกี่ยวทุกอย่าง ขอร่วมเชียร์เขาในฐานะคนไทยคนหนึ่งก็พอ”

สนับสนุนเนื้อหา : thaiquote

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ สยบดราม่า! "น้องเก๋" อดีตแฟน "แหลม-ศรีสะเกษ" เคลียร์ชัดเรื่องเงิน 2 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook