หมอผีสไตรค์ไม่ไปบอลโลกเหตุเคลียร์โบนัสไม่ได้

หมอผีสไตรค์ไม่ไปบอลโลกเหตุเคลียร์โบนัสไม่ได้

หมอผีสไตรค์ไม่ไปบอลโลกเหตุเคลียร์โบนัสไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องใหญ่! "เล กิ๊ป" ตีข่าว แคเมอรูน สไตรค์ ไม่ขึ้นเที่ยวบินไปบราซิล ส่อไม่เข้าร่วม ฟุตบอลโลก เชื่อสาเหตุมาจากการเคลียร์โบนัสนักเตะไม่ลงตัว

"เลกิ๊ป" สื่อยักษ์ใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส ตีข่าวด่วน ระบุว่าบรรดานักเตะทีมชาติ แคเมอรูน ชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งกำลังจะเริ่มในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ก่อหวอดประท้วงไม่ยอมขึ้นเครื่องบินมาร่วมทัวร์นาเมนต์ที่แดนแซมบ้า หลังไม่สามารตกลงกันเรื่องเงินโบนัสกันได้ลงตัว

ตามรายงานระบุว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นโดยเที่ยวบินที่จะออกบินในวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน เพื่อนำนักเตะทัพ "หมอผี" ไปลุยฟุตบอลโลก ไม่ได้ขึ้น เนื่องจากนักเตะที่นำโดย ซามูเอล เอโต้ แข้งของ เชลซี และ อเล็ก ซง จาก บาร์เซโลน่า ทำการสไตรค์ ไม่ออกจากโรงแรมไปขึ้นเครื่อง โดยเหตุเบื้องต้นระบุว่าต้องการประท้วงที่ไม่สามารถเคลียร์กับสหพันธ์ฟุตบอล แคเมอรูนเรื่องเงินโบนัสให้ลงตัวได้

ทั้งนี้ยังมีรายงานอีกว่าทีมชาติแคเมอรูน แสดงออกด้วยการไม่อันเชิญธงชาติตามธรรมเนียมในเกมที่อุ่นเครื่องกับ มอลโดว่า เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา รวมถึงนัดดังกล่าวไม่มีชื่อ เอโต้ ลงสนามโดยให้เหตุผลว่าป่วย ซึ่งสื่อระบุว่าไม่ใช่สาเหตุที่แท้จริง ซึ่งถ้าหากทัพ "หมอผี" ไม่ร่วมแข่งในทัวร์นาเมนต์จริงก็มีความเป็นไปได้สองทางคือปล่อยให้กลุ่มเอ มีเพียงแค่ บราซิล, โครเอเชีย และ เม็กซิโก แข่งกัน หรือจะให้สิทธิ์ ตูนีเซีย ที่แพ้แคเมอรูนในรอบคัดเลือกมาแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook