อารัมลั่นไฟต์ปาเกียวตะบันฟลอยด์มีแน่

อารัมลั่นไฟต์ปาเกียวตะบันฟลอยด์มีแน่

อารัมลั่นไฟต์ปาเกียวตะบันฟลอยด์มีแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวย : คอมวยลุ้นกันต่อไป ! อารัม ลั่นชัด ไฟต์หยุดโลกที่ทุกคนรอคอยระหว่าง "แพ็คแมน" กับ ฟลอยด์ จะต้องมีขึ้นก่อนสิ้นปี 2016 แน่

บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยระดับแนวหน้าของโลก ออกมาให้ความหวังกับคอมวยทั่วโลกอีกครั้ง หลังออกมายืนยันว่าแมตช์หยุดโลกระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ "แพ็คแมน" กับ ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ นักชกไร้พ่ายจากสหรัฐอเมริกา จะเกิดขึ้นก่อนสิ้นสุดปี 2016 ถึงแม้ว่า "แพ็คแมน" เพิ่งต่อสัญญากับ "ท็อปแรงค์" ค่ายมวยชั้นนำ ซึ่งเป็นคู่แข่งทางธุรกิจกับ "โชว์ไทม์" ผู้ดูแล "พริตตี้บอย" ถึงปี 2016 ก็ตาม

โปรโมเตอร์ของ "แพ็คแมน" ซึ่งน่าจะแขวนนวมเมื่ออายุครบ 38 ปี หลังต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 2 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทางโทรศัพท์กับ "รอยเตอร์ส" สำนักข่าวชื่อดังจากแดน "ผู้ดี" ว่า "ผมคิดว่าการต่อสู้ของคู่นี้ในที่สุดมันจะต้องเกิดขึ้น เราอยากให้ไฟต์นี้มันมีขึ้นอย่างแน่นอนและเราสามารถพูดคุยกับทีมงานของ ฟลอยด์ ถึงเรื่องนี้ได้ตลอด"

อย่างไรก็ตาม ไฟต์หยุดโลกระหว่าง ปาเกียว กับ ฟลอยด์ แฟนมวยต้องคอยลุ้นต่อไป เนื่องจาก "พริตตี้บอย" เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าตราบใดที่ อารัม ยังเป็นโปรโมเตอร์ของ "แพ็คแมน" เจ้าตัวก็ไม่มีวันขึ้นชกด้วยเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook