บัวขาว ปัดข่าว ฉกมวยรุ่นน้องเข้าสังกัด

บัวขาว ปัดข่าว ฉกมวยรุ่นน้องเข้าสังกัด

บัวขาว ปัดข่าว ฉกมวยรุ่นน้องเข้าสังกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ดำดอทคอม'' บัวขาว บัญชาเมฆ ออกมาปฏิเสธไม่เคยตีท้ายครัว ฉกมวยจากลูกพี่เก่ากำนันแก๊ ป.ประมุข ตามที่ตกเป็นข่าวอย่างแน่นอน พร้อมชี้แจงความจริงทุกกรณี

จากกรณีข่าวที่ 'นายกแก๊' ประมุข โรจนตัณฑ์ หัวหน้าคณะค่ายป.ประมุข ออกมาให้ข่าวว่าทางด้านอดีตลูกศิษย์ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่อดีตเคยมีปัญหาจนแยกทางกัน ได้แอบตีท้ายครัวติดต่อนักมวยในค่าย ป.ประมุข ไปอยู่ด้วย โดยมีข้อความส่งมาทางไลน์มาหาทางด้าน เพชรอนันต์ ป.ประมุข จนเป็นข่าวใหญ่โต และสร้างความเจ็บใจให้กับกำนันด้วยข้อความที่ว่า 'ชวนไปอยู่ด้วย และบอกเด็กว่าถึงไม่ต้องชกมวย ก็ยังมีเงินใช้'

 ด้าน 'เจ้าดำดอทคอม' ที่ปัจจุบันหันมาเป็นหัวหน้าค่ายและเป็นโปรโมเตอร์จัดมวยไทยระดับโลก ได้เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวมวยสยามว่า 'ยอมรับว่าตนสนิทกับนักมวยเก่า หรือนักมวยเด็กๆ ที่เคยรู้จักกันเหมือนพี่น้อง โดยไม่เคยคิดที่จะไปลักแอบขโมยมวยคนอื่นเลย เนื่องจากปัจจุบันที่ค่ายมวยบัญชาเมฆมีนักมวยเต็มค่าย แค่นี้ก็ไม่พอที่จะเลี้ยงดูแล้ว ถ้าเกิดไม่เชื่อลองถามเจ้าเจมส์ หรือ เพชรอนันต์ ป.ประมุข ดูได้ว่าตนเคยชวนไปอยู่หรือเปล่า ซึ่งตนก็รู้สึกงงที่ข่าวออกมาเช่นนี้ โดยไม่คิดที่จะไปทำความเดือดร้อนให้กำนันแก๊แน่นอน'

'ตนก็รู้สึกงงๆ ที่เมื่อวานตอนเช้าเพื่อนและพี่ๆ ได้โทร.มาถามผมว่าไปขโมยมวยใครมา พอให้เด็กไปซื้อหนังสือมาก็อดขำไม่ได้ เนื่องจากผมไม่เคยคิดที่จะไปขโมยมวยกำนันแก๊เลย เพราะก็มีนักมวยรุ่นเล็กตอนนี้เต็มค่าย ที่ผมคุยกับทางเพชรอนันต์นั้นเหมือนพี่น้อง ญาติเพื่อนฝูงที่เคยรู้จักกัน มีอะไรก็โทร.คุย หรือเล่นไลน์กับทุกคนที่รู้จัก หรือช่วยเหลือกัน โดยไม่คิดที่จะทำอย่างที่กล่าวหาแน่นอน แต่ถ้าเกิดใครไม่เชื่อก็ไปถามตัวเด็กดูได้ว่าเป็นอย่างที่พูดหรือเปล่าครับ' บัวขาว บัญชาเมฆ เผยอย่างอารมณ์ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook