บีร็อดรอจีบซานเชซหากหมดอนาคตกับบาร์ซ่า

บีร็อดรอจีบซานเชซหากหมดอนาคตกับบาร์ซ่า

บีร็อดรอจีบซานเชซหากหมดอนาคตกับบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หึ่ง! "บี-ร็อด" รอ หลุยส์ เอ็นริเก้ ตัดสินอนาคต อเล็กซิส ซานเชซ โดยหากหมดอนาคตในถิ่น คัมป์ นู ก็พร้อมเดินหน้าล่าลายเซ็นมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ทันที

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังรอคอยการตัดสินใจของ หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ว่าจะตัดใจยอมปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวจิ๊ดชาวชิลี ออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ ซึ่งหากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับฟังข้อเสนอก็มีความเป็นไปได้ที่พลพรรค "หงส์แดง" จะเดินเรื่องทาบทามตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

จากรายงานระบุว่า "บี-ร็อด" กำลังมองหาขุมกำลังในแนวรุกที่จะมาเพิ่มศักยภาพให้กับคู่กองหน้าอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ หลุยส์ ซัวเรซ โดยในเวลานี้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังจับตาสถานการณ์ของ ซานเชซ อย่างใกล้ชิด ซึ่งหากปีกความเร็วสูงรายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ก็พร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมทันที

บาร์เซโลน่า เพิ่งแยกทางกับ เคราโด้ มาร์ติโน่ ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ก็ประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์ "อาซูลกราน่า" อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางข่าวลือว่าปีกทีมชาติชิลี อาจหมดอนาคตในยุคของ เอ็นริเก้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ "บาร์ซ่า" เพิ่งจะปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 23 ล้านปอนด์ (1,265 ล้านบาท) จาก ยูเวนตุส ในการทาบทามอดีตดาวเตะ อูดิเนเซ่ ไปร่วมทีมก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook