หมูรูนเชื่อสิงโตโชว์เหนือที่บราซิลได้

หมูรูนเชื่อสิงโตโชว์เหนือที่บราซิลได้

หมูรูนเชื่อสิงโตโชว์เหนือที่บราซิลได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''หมูรูน'' เชื่อ แข้ง ''สิงโตคำราม'' โชว์ความเหนือชั้นได้ใน เวิลด์ คัพ ที่บราซิล มั่นใจจะสร้างประวัติศาสตร์ให้คนทั้งชาติชื่นชม เหมือนชุดแชมป์โลก 1966

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่าขุนพล "สิงโตคำราม" จะประกาศศักดาในฐานะทีมที่แข็งแกร่งที่สุดทีมหนึ่งในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลได้ แม้ต้องเจอสายหินในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งอยู่ร่วมกับ อุรุกวัย, อิต่าลี, คอสตา ริก้า เพื่อที่วันหนึ่งมองย้อนกลับมาจะได้ภาคภูมิใจในฐานะเป็นต้นแบบที่ดีของรุ่นน้อง เหมือนอย่างชุดแชมป์โลกปี 1966 ของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน รวมถึง อิตาเลีย 90 หรือ ยูโร 96 ที่มี พอล แกสคอยน์

ดาวยิงร่างอวบสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเดินทางไปเก็บตัวว่า "เราทุกคนสามารถเป็นฮีโร่ได้ นี่คือโอกาสที่เราจะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศ และโอกาสนี้ก็ไม่เกิดขึ้นบ่อยๆ ตอนนี้เรารู้โปรแกรมแล้ว และเราอยากทำให้ได้ไปจนอีกหลายปีข้างหน้าด้วย เพื่อที่เวลามองย้อนกลับมา ผู้คนจะเห็นในสิ่งที่เราทำ ตอนนี้ทุกอย่างพร้อมแล้ว เราก็แค่ไป และทำให้ได้"

"ความสำเร็จสำหรับผมคือการเป็นแชมป์ ไม่ใช่เก็บสถิติ แต่เราจะพยายามเป็นแชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้ ผมคิดว่านี่คือความเชื่อที่เราต้องมี เราต้องไปพร้อมกับจิตใจที่มุ่งมั่นว่าเราสามารถเอาชนะได้ ทุกทัวร์นาเมนต์ที่เราลงเล่น เราต้องเชื่อแบบนั้น และไม่เป็นอย่างอื่น" รูนี่ย์ อธิบาย

ศูนย์หน้าพันธุ์อึดยังมั่นใจด้วยว่า อังกฤษ จะเป็นแชมป์กลุ่ม ดี ได้ และแนะนำว่าต้องเก็บ 3 คะแนนแรกในการเปิดสนามกับ อิตาลี วันที่ 14 มิ.ย. นี้เป็นอย่างแรก "ผมเชื่อว่า เราดีพอที่จะเป็นแชมป์กลุ่มได้ เกมแรกสำคัญมาก อย่าแพ้เกมแรก ถ้าเราทำได้ความมั่นใจของเราจะเพิ่มขึ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook