อันเชล็อตติเซ็งชุดขาวพ่ายทำหมดลุ้นลาลีกา

อันเชล็อตติเซ็งชุดขาวพ่ายทำหมดลุ้นลาลีกา

อันเชล็อตติเซ็งชุดขาวพ่ายทำหมดลุ้นลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันเชล็อตติ โคตรเซ็ง "ชุดขาว" พ่าย เซลต้า 0-2 หมดลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ชัวร์แล้ว อ้างลูกทีมสมาธิหลุดนับตั้งแต่ได้เข้าชิงดำ ชปล. แถมแข้งหลักเจ็บกันเพียบอีกด้วย

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอมรับว่าพวกเขาเสียใจสุดๆ กับความพ่ายแพ้ต่อ เซลต้า บีโก้ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังความปราชัยในนัดล่าสุดนั้นหมายความว่าพวกเขาหมดลุ้นคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอนแล้ว

"ราชันชุดขาว" เก็บได้เพียง 2 คะแนนจากเกมลีก 3 นัดหลังสุดหรือนับตั้งแต่หลุดเข้าไปชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการปราบ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจากเยอรมันในรอบรองชนะเลิศด้วยผลประตูรวม 2 นัด 5-0 โดยในแมตช์กับ เซลต้า พวกเขาก็ทำผิดพลาดง่ายๆ กันเองทั้งจาก เซร์คิโอ รามอส และ ชาบี อลอนโซ่ จนเป็นเหตุให้เสีย 2 ประตูและแพ้ไปในที่สุด

กุนซือชาวอิตาลีกล่าวว่า "มันจริงที่ 3 นัดหลังสุดนั้นเราทำได้ไม่ดี นับจากรอบรองชนะเลิศ (ชปล.) ความเข้มข้นของเราก็ลดน้อยลงและเราก็ต้องชดใช้อย่างแสนสาหัส ตอนนี้เราต้องมองดูว่าเราทำอะไรผิดพลาดและต้องเรียกพละกำลังกลับมาให้ได้ในรอบชิงชนะเลิศ (ชปล.)"

"เรามอบประตูให้กับพวกเขาถึง 2 ลูก จากนั้นเราพยายามจะทำประตูและครองเกมให้ได้ แต่เราก็มีนักเตะบาดเจ็บหลายคนและมันก็ยากในการจะเตรียมทีม เราเสียใจกันสุดๆ เพราะเราพลาดได้แชมป์ลีกไปแล้ว" อันเชล็อตติ ร่ายยาวหลังนำทีมเก็บได้ 84 คะแนน หมดสิทธิ์ไล่ทัน แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูง (89) และ บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง (86) อย่างแน่นอนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook