มาตาโอด! ไม่เคยรู้จ่ามูดร็อปสำรองทำไม

มาตาโอด! ไม่เคยรู้จ่ามูดร็อปสำรองทำไม

มาตาโอด! ไม่เคยรู้จ่ามูดร็อปสำรองทำไม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มาตา เผย ทุกวันนี้ยังคงไม่ทราบคำตอบว่าทำไม มูรินโญ่ ถึงดร็อปตนเป็นสำรองเมื่อสมัยเล่นให้ "สิงห์บลูส์"ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นแข้งกุญแจสำคัญที่ทีมจะขาดไม่ได้

ฆวน มาตา กองกลางเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ออกโรงให้สัมภาษณ์รำลึกถึงความหลังสมัยที่ค้าแข้งให้ เชลซี โดยชี้ว่าจนถึงตอนนี้ตนยังไม่ทราบเลยว่าทำไม โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ "สิงห์บลูส์" ถึงได้จับตนดร็อปเป็นตัวสำรองอยู่เกือบตลอด พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่ารู้สึกเจ็บปวดอยู่ไม่น้อยกับการที่ต้องย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ถึงกระนั้น ตนก็รู้สึกดีขึ้นมากเมื่อได้รู้ว่าจะได้เล่นให้กับ "ปีศาจแดง" เป็นทีมถัดไป

อดีตแข้งเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "สิงห์บลูส์" 2 ฤดูกาลซ้อน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราไม่เคยพูดกันถึงเรื่องนี้เลย ทั้งผมและเขาไม่เคยพยายามหาคำตอบของแต่ละฝ่าย เวลาผมถูกเลือกให้ลงเล่น ผมก็ลงไปเล่น! และเขาก็ให้คำแนะนำต่างๆ กับผมในเกมนั้น และมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก"

ถึงแม้จะต้องอำลาทัพ "สิงห์บลูส์" มา แต่ถึงกระนั้น มาตา ก็ยืนยันว่ายังคงมีความรู้สึกดีๆ กับ เชลซี อยู่ตลอด รวมไปถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมของตัวเองหลายๆ คนเช่นกัน โดยกล่าวว่า "ทุกๆ อย่างมันซับซ้อนมาก มันยากนะที่จะย้ายออกมาจาก เชลซี ผมยังรู้สึกซาบซึ้งกับทุกๆ อย่างที่นั่นเสมอ แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกดีกับสโมสรใหม่ของผมด้วย"

"ก่อนหน้านี้ ในช่วงที่ยังไม่รู้ว่าจะได้เล่นที่ไหน ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับครอบครัวที่บ้าน ผมพยายามสงบนิ่ง เฝ้ารอดูเวลาหมุนผ่านไป ผมนั่งดูหนัง นั่งดูซีรี่ย์ ผมเช็คโทรศัพท์ ผมหมั่นไปเข้ายิมเพื่อทำตัวเองให้แน่ใจว่าผมยังฟิตเต็มที่ เพราะก่อนหน้านี้ผมแทบไม่ได้ซ้อมกับ เชลซี เลย เพื่อนๆ ร่วมทีมของผมหลายคนก็โทรมา มันไม่ใช่การคุยซุบซิบ แต่เขาถามผมอย่างจริงจังว่าผมเป็นอย่างไรบ้าง และพยายามยืนอยู่เคียงข้างผม ทุกวันนี้ผมยังติดต่อกับพวกเขาอยู่เสมอ และจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป" มาตา ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook