น้าซาร์ชูฟานกัลโค้ชเจ๋งสุดเท่าที่เคยร่วมงาน

น้าซาร์ชูฟานกัลโค้ชเจ๋งสุดเท่าที่เคยร่วมงาน

น้าซาร์ชูฟานกัลโค้ชเจ๋งสุดเท่าที่เคยร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : รีบเซ็นเถอะ ! ฟาน เดอร์ ซาร์ ยกย่อง ฟาน กัล กุนซือเจ๋งสุดเท่าที่เคยร่วมงานมาและเป็นคนที่เหมาะสมสุดๆที่จะเข้ากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ซีซั่นหน้า

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายทวารเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์บรรยายสรรพคุณ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เป็นตัวเต็งเข้ามาคุม "ปีศาจแดง" ซีซั่นหน้า ว่าเป็นกุนซือที่ดีที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานมา พร้อมยืนยันว่า "เร้ด อาร์มี่" ไม่สามารถหาผู้จัดการทีมที่ดีไปกว่าเฮดโค้ชรายนี้ได้อีกแล้ว

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งปลด เดวิด มอยส์ พ้นเก้าอี้กุนซือเป็นที่เรียบร้อย และมีกระแสอย่างหนาหูว่า ฟาน กัล คือตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" ซีซั่นหน้า หลังจะหมดสัญญากุมบังเหียน "อัศวินสีส้ม" หลังจบศึก "เวิลด์ คัพ 2014" ณ ดินแดน "แซมบ้า" ช่วงกลางปีนี้

จากกระแสดังกล่างทำให้ ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งแขวนถุงมือกับ "ปีศาจแดง" และเคยทำงานร่วมกับ ฟาน กัล ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์ พร้อมคว้าแชมป์ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาด้วยกัน ได้กล่าวถึงเรื่องผ่าน "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดน "ผู้ดี" ว่า "ผมคงจะพูดอะไรที่เกี่ยวกับ ฟาน กัล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มากกว่านี้ หากวันหนึ่งเขาถูกแต่งตั้งมาคุมทีมอย่างเป็นทางการ แต่ผมพูดได้อย่างชัดเจนเลยว่า ฟาน กัล เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook