สุชัยประกาศอัดฉีด1ล.คว้าทองมวยไทยชิงแชมป์โลก

สุชัยประกาศอัดฉีด1ล.คว้าทองมวยไทยชิงแชมป์โลก

สุชัยประกาศอัดฉีด1ล.คว้าทองมวยไทยชิงแชมป์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการนักมวยไทยทีมชาติ ประกาศอัดฉีดทองละ 1 ล้านบาท ถ้าหากนักมวยไทยคว้าทองกลับบ้านมาได้ ในศึก มวยไทยชิงแชมป์โลก ที่มาเลเซีย

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2557 ณ ที่ทำการสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย ชั้น 15 อาคาร 25 ชั้น การกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ นายกสมาคมมวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายสุรัตน์  เสียงหล่อ ได้นำคณะนักมวยทีมชาติ ประกอบด้วยนักกีฬาชาย 9 คน อานนท์ พลกระโทก รุ่นไลท์ฟลายเวท, กิตติพงษ์ เจริญรอย รุ่นฟลายเวท, ปรีชา วงษ์ศา รุ่นแบนตั้มเวทฤทัยพันธ์  ทรัพย์มะณี รุ่นเฟเธอร์เวท, สุวัฒน์  เทอดเกียรติ รุ่นไลท์เวท, วีรยุทธ สุพรรณโท รุ่นไลท์เวลเตอร์เวท, สิทธิศักดิ์ สมหวัง รุ่นเวลเตอร์เวท, ศรานนท์  กลมพันธ์ รุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวท และสมชาย รามเรียงรอบพงษ์ รุ่นมิดเดิ้ลเวท นักมวยหญิง 5 คน มลฤดี แซ่จ๋าว รุ่นพินเวท, สุชาดา  บุญชู รุ่นไลท์ฟลายเวท, รุจิรา วงศ์ศรีวอ รุ่นฟลายเวท, รัชฎาภรณ์  เสาร์ตอ รุ่นแบนตั้มเวท และรัชฎาพร วิหารธรรมเม รุ่นเฟเธอร์เวท รวม 14 คน เข้าพบนายสุชัย  พรชัยศักดิ์อุดม เพื่อรายงานความคืบหน้าและความพร้อมเกี่ยวกับการฝึกซ้อมของนักมวยทั้งหมดก่อนเดินทางไปแข่งขันมวยไทยชิงแชมป์โลก 2557 ที่ลังกาวี ประเทศมาเลเซีย โดยจะออกเดินทาง วันที่ 1 พ.ค. 
                 
ซึ่งนายสุชัย ได้แสดงความยินดีกับนักมวยทุกคนที่ได้รับคัดเลือกเป็นทีมชาติและขอให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้ นำชัยชนะและเหรียญรางวัลกลับมาสู่ประเทศไทย ในโอกาสเดียวกันนี้ นายสุชัย ได้ส่งเสริมขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคนด้วยการประกาศว่า นักมวยที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันไม่ว่า ทอง เงิน หรือทองแดง จะได้รับเงินเพิ่มขึ้นอีก โดยจะได้พิจารณาความเหมาะสมเกี่ยวกับจำนวนรางวัลที่จะมอบให้ในภายหลัง

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ นักมวยไทยที่ได้รับเหรียญทองจะได้รับรางวัล 1ล้านบาท เหรียญเงิน 5แสนบาท เหรียญทองแดง 2.5แสนบาท จากการกีฬาแห่งประเทศไทย ในโอกาสเดียวกันนี้ นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ได้มอบเงินอัดฉีดเพื่อบำรุงร่างกายนักมวยอีกจำนวน 2แสนบาทนอกเหนือจากเงิน 1.5ล้านบาท ที่ได้ให้การสนับสนุนการเก็บบำรุงมาแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook