บุญทุ่มเฮ!อุทรณ์ผ่านฟีฟ่ายกเลิกแบนบาร์ซ่าช็อป

บุญทุ่มเฮ!อุทรณ์ผ่านฟีฟ่ายกเลิกแบนบาร์ซ่าช็อป

บุญทุ่มเฮ!อุทรณ์ผ่านฟีฟ่ายกเลิกแบนบาร์ซ่าช็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ออกแถลงการณ์ ยกลิกโทษแบนอาซูลกรานาชั่วคราวสำหรับการเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ก่อนลงมติตัดสินชี้ขาดในผลอุทธรณ์ครั้งสุดท้าย

สมาคมฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ออกมาประกาศยืนยันว่าพวกเขาได้ระงับโทษแบนห้ามซื้อนักเตะของบาร์เซโลนาเอาไว้ชั่วคราว หลังจากสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลัน ได้ทำการอุทธรณ์โทษดังกล่าว

ทีมเจ้าบุญทุ่มจะถูกห้ามไม่ให้ซื้อนักเตะในช่วงซื้อขายตลอดสองฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทำผิดกฎซื้อขายนักเตะที่ไปติดต่อผู้เล่นซึ่งอายุต่ำกว่า 18 ปี อย่งไรก็ดี โทษดังกล่าวได้ถูกระงับเอาไว้ชั่วคราว ก่อนที่ผลการตัดสินสุดท้ายจะออกมาอย่างเป็นทางการ

แถลงการณ์ระบุว่า "สโมสรบาร์เซโลนาได้ยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการอุทธรณ์ของฟีฟ่า เพื่อคัดค้านการตัดสินใจของคณะกรรมการวินัยฟีฟ่า ซึ่งสั่งลงโทษสโมสรจากการทำผิดกฎการซื้อขายระหว่างประเทศและการลงทะเบียนนักเตะซึ่งอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งในการอุทธรณ์ดังกล่าว สโมสรร้องขอให้การอุทธรณ์มีผลให้โทษแบนนั้นถูกระงับไปชั่วคราว"

"ประธานคณะกรรมการอุทธรณ์ของฟีฟ่า ได้พิจารณาแล้วว่า การอุทธรณ์ดังกล่าว ส่งผลให้โทษแบนนั้นถูกระงับไปชั่วคราว"

ทั้งนี้จากผลการตัดสินใจของฟีฟ่า ส่งผลให้บาร์เซโลนาสามารถคว้าตัวอเลน ฮาลิโลวิช ของดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมทีมได้อย่างค่อนข้างแน่นอนแล้ว นอกจากนี้ พวกเขายังมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับ มาร์ค อังเดร เตอร์ สเตเก้น จากโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค อีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook