ปลุกกระแสนักปั่นBANGKOKBIKE 1-4พค.นี้

ปลุกกระแสนักปั่นBANGKOKBIKE 1-4พค.นี้

ปลุกกระแสนักปั่นBANGKOKBIKE 1-4พค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เอ็น.ซี.ซี.แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน BANGKOK BIKE 2014 วันที่ 1–4 พ.ค.

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ณ ห้องโลตัส ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี.แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าและบริการ  ร่วมกับ นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) แถลงข่าวพร้อมปลุกกระแสนักปั่นจักรยาน บางกอกไบค์ 2014 หรือ BANGKOK BIKE 2014 ครั้งที่ 3 มหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น ภายใต้แนวคิด “Get Ready to Ride แสดงความเป็นตัวตน บนถนนของคุณ” โดยมี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้การสนับสนุนการจัดงาน ผู้ประกอบการมากกว่า 200 บูธ มาร่วมกันสร้างสีสัน ระหว่างวันที่ 1–4 พฤษภาคม ศกนี้ ณ ฮอลล์ 4 อิมแพคเมืองทองธานี ซึ่งตั้งเป้าว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 120,000 คน ตลอด 4 วันที่จัดงาน และคาดว่าจะมีเงินสะพัดสำหรับตลาดจักรยาน และอุปกรณ์เสริมในงาน ไม่ต่ำกว่า 140 ล้านบาท

สำหรับไฮไลท์ภายในโซน“So far So Green สองล้อเที่ยวไป หัวใจสีเขียว”ที่นักปั่นตัวจริงไม่ควรพลาด ได้แก่ การนำเสนอเส้นทางปั่นจักรยานตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบของนักปั่น ได้แก่ “ปั่นท่องธรรมชาติ สูดอากาศ รับโอโซน”เส้นทางสายธรรมชาติที่มีทิวทัศน์สวยงาม มีอากาศที่บริสุทธิ์ สดชื่น สำหรับผู้ที่หลงใหลในธรรมชาติโดยเฉพาะ ,ปั่นเลาะเลียบรั้ว ชมชุมชน เชื่อมวัฒนธรรม”เส้นทางปั่นจักรยานท่องเที่ยว เพื่อชมวิถีการดำเนินชีวิตของชุมชนที่มีเอกลักษณ์ มีประเพณี และวัฒนธรรมที่โดดเด่นเป็นของตนเอง ,“ปั่นมอง เมืองถิ่น มนต์สเน่ห์แห่งเมืองเก่า”เส้นทางย้อนรอยอดีตความรุ่งเรื่องแห่งประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นมรดกที่คนไทยภาคภูมิใจ และ “ปั่นเยือน เพื่อนบ้าน สานสัมพันธ์ 2 ประเทศ” เส้นทางปั่นจักรยานท่องเที่ยวที่สวยงาม เลาะแนวพรมแดนประเทศเพื่อนบ้านเพื่อรับการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย และเพื่อบ้านในกลุ่มประเทศ AEC

ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2203-4232-5  www.facebook.com/BKBEXPO


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook