เรือทุ่ม250ลป.ทาบเมสซีทำคุยสัญญาบาร์ซ่าล่ม

เรือทุ่ม250ลป.ทาบเมสซีทำคุยสัญญาบาร์ซ่าล่ม

เรือทุ่ม250ลป.ทาบเมสซีทำคุยสัญญาบาร์ซ่าล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงหรือมั่ว? 'เรือใบสีฟ้า' แมนเชสเตอร์ ซิตี ป่วนบาร์เซโลนา ทุ่ม 250 ล้านปอนด์ ล่า ลิโอเนล เมสซี ร่วมทัพจนการเจรจาสัญญาใหม่ต้องล้มเหลว

มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "เรือมใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีกลุ่มทุนดูไบหนุนหลังเป็นต้นเหตุที่ทำให้ การเจรจาสัญญาใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์บัลลงดอร์ 4 สมัยของบาร์เซโลนา ต้องล้มเหลว ด้วยการพยายามยื่นข้อเสนอ 250 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานของสื่อในอังกฤษ ระบุถึง สถานีโทรทัศน์ช่องกีฬา ในแคว้นคาตาลัน เป็นแหล่งข่าว โดยอ้างว่าเมสซี เริ่มจะไม่ได้รับความสนใจเป็นคนสำคัญของทีมเหมือนก่อน และบอร์ดบริหารบางคนของสโมสรก็เห็นว่า มีความเหมาะสม ที่จะขายหากได้เงินในจำนวนที่เหมาะสม จนมีการออกมาเปิดเผยว่าทีมจากอังกฤษสนใจที่
จะซื้อในราคา 250 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ เมสซี ได้รับบาดเจ็บหลายครั้งในฤดูกาลนี้ จนทำให้ลงสนามช่วยทีมไปเพียง 38 เกม ซัดำไป 41 ประตูเท่านั้น แต่ก็ถูกวิพากวิจารณ์อย่างหนัก ในสัปดาห์ ที่ผ่านมา พ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกัน ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และพ่ายต่อ กรานาดา และ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศ โคปา เดอ เรย์

อย่างไรก็ตาม เมสซี ยังมีสัญญาอยู่กับบาร์เซโลนา ถึงปี 2018 และไม่ง่ายนักที่จะมีทีมใดซื้อตัวไปร่วมทีม แต่สื่อก็ยังมีการคาดเดากันว่า ในยุโรปเวลานี้ หากมีทีมที่จะคว้าตัว ดาวเตะอาร์เจนไตน์ รายนี้ไปร่วมทีม ก็น่าจะมีแค่ 4 ทีมประกอบด้วย แมนฯ ซิตี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ที่มีความสามารถจ่ายค่าเหนื่อยปีละ 20 ล้านปอนด์ได้ แต่ทีมสุดท้าย มีความเป็นไปได้น้อยที่สุด

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook