สาวทวิตรอพ่อกลับMH370ได้เสื้อหงส์พร้อมลายเซ็น

สาวทวิตรอพ่อกลับMH370ได้เสื้อหงส์พร้อมลายเซ็น

สาวทวิตรอพ่อกลับMH370ได้เสื้อหงส์พร้อมลายเซ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหงส์มาเลย์ทำซึ้ง หลังล่าลายเซ็นกุนซือและนักเตะลิเวอร์พูล มอบให้ลูกสาวสจวร์ตผู้สาบสูญไปเครื่องบินมรณะ MH370

ไมรา อลิซาเบ็ธ ลูกสาวของ แอนดรูว์ นารี ที่ได้ทวิตข้อความถึงคุณพ่อ ที่เป็นหัวหน้าสจวร์ตผู้สาบสูญไปพร้อมกับเครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ เที่ยวบิน MH370 และได้รับทวิตให้กำลังใจตอบกลับจากทวิตเตอร์ทางการของลิเวอร์พูล

ในเกมระหว่างลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ช่วงปลายเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา เดอะค็อป 3 ชีวิตได้เดินทางไปยังแอนฟิลด์เพื่อล่าลายเซ็นของนักเตะและผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับเธอ และคุณพ่อที่เป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลตัวยง

หลังจากที่ ไมรา ได้รับเสื้อพร้อมลายเซ็นตัวดังกล่าว เจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อม ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"ถึงลิเวอร์พูล, ฉันอยากให้คุณรู้ว่าฉันได้รับของขวัญจากพวกคุณแล้ว ต้องขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับ แฟนบอลลิเวอร์พูลทั้ง 3 คนที่ฝ่าฟันเพียงเพื่อให้ได้เสื้อพร้อมลายเซ็นนักเตะ และผู้จัดการทีมตัวนี้มา นี่คือแฟนลิเวอร์พูล 3 คนที่ไปถึงอังกฤษในแมตช์ที่พบกับสเปอร์ส และได้ลายเซ็นมา เสื้อตัวนี้บินตรงมาจากแอนฟิลด์เลย ฉันรู้สึกมีความสุขมาก ฉันไม่รู้จะว่าขอบคุณพวกคุณทุกคนอย่างไร และนี่แหละคือความงดงามและเป็นเรื่องจริงที่เราพูดกันว่า "คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย" ขอบคุณมากๆสำหรับของขวัญอันล้ำค่าเช่นนี้ ฉันจะนำเสื้อตัวนี้ไปใส่กรอบเลย

สำหรับคุณพ่อ, นี่คือเสื้อของพ่อนะ พนันได้เลยว่าพ่อจะต้องเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุดบนโลกในตอนนี้ ลิเวอร์พูลอาจจะก้าวขึ้นไปอยู่บนหัวตาราง และหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้เพื่อพ่อ เพื่อพวกเรา และเพื่อแฟนๆทุกคน ขอให้พระเจ้าอวยพร และขอบคุณมากๆ หนูคงขออะไรดีกว่านี้ไม่ได้แล้วล่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook