มอยส์ยันซื้อฟูคุ้มค่าตัวแล้ว

มอยส์ยันซื้อฟูคุ้มค่าตัวแล้ว

มอยส์ยันซื้อฟูคุ้มค่าตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอยส์ โดดป้องลูกรัก เชื่อซื้อ เฟลไลนี่ มาคุ้มค่าตัวแล้ว แม้ว่าจะโดนหลายฝ่ายวิจารณ์ว่าทำผลงานไม่ได้เรื่อง แต่ตัวกุนซือมั่นใจนักเตะพัฒนาขึ้นแล้ว

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนหยัดปกป้องนักเตะลูกรัก มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ตนเป็นคนดึงมาจาก เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัวสูงถึง 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1512.5 ล้านบาท) โดยยืนยันว่าดาวเตะเบลเยียมที่เล่นได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ เล่นได้สมค่าตัวแล้ว
 
เจ้านายใหญ่ทัพ "อสูรแดง" กล่าวถึงอดีตกองกลาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ลูกรักว่า "การย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เรื่องนี้ผมรู้ดี สำหรับ เฟลไลนี่ ผมคิดว่าด้วยความยาก เขาก็พิสูจน์ได้ และผมคิดว่าเขาทำสิ่งที่ดีหลายอย่างและพัฒนาขึ้น ที่จริงผมคิดว่าเขาทำได้ดีขึ้นในเกมเจอ บาเยิร์น มิวนิค เราต้องการเขาและเขาก็เล่นได้ดีมาก เขาเล่นดีเช่นกันในเกมกับ วิลล่า ผมคิดว่าเขาเกือบทำประตูได้ด้วยซ้ำ"
 
สำหรับ เฟลไลนี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสมัยเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ แต่พอย้ายตามกุนซือมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ก็ยังหาฟอร์มเก่งยังไม่เจออีกเลย โดยนัดล่าสุดที่เจอกับ "เสือใต้" อาส สื่อในสเปนให้คะแนนความสามารถดาวเตะผมฟูไปเพียง 1 เต็ม 10 เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook