ศาลแพ่งเตรียมไต่สวนคดีไทยไฟท์ฟ้องบัวขาว50ล.

ศาลแพ่งเตรียมไต่สวนคดีไทยไฟท์ฟ้องบัวขาว50ล.

ศาลแพ่งเตรียมไต่สวนคดีไทยไฟท์ฟ้องบัวขาว50ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลแพ่งเตรียมไต่สวนคดี ไทยไฟท์ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นเงิน 50 ล้านบาท ปลายเดือนเมษายนนี้

หลังจากบริษัทสปอร์ตอาร์ต ผู้จัดศึกไทยไฟท์ ยื่นฟ้องบัวขาว บัญชาเมฆ เป็นเงิน 50 ล้านบาท ในเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา และปลายเดือนเมษายนนี้ ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องเข้าสู่กระบวนการไต่สวนของศาล
โดยบริษัทสปอร์ตอาร์ต ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นเวลาเกือบ 1 ปีแล้ว ซึ่งอ้างว่าบัวขาว ไปชกในศึก แขมร์ ไฟเตอร์ ที่ประเทศกัมพูชาในเดือนมีนาคม ปี 2556 ซึ่งเป็นการผิดสัญญาในการห้ามชกรายการอื่นจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2557 โดยเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท  โดยศาลแพ่งเรียกทั้ง 2 ฝ่ายเข้าฟังแนวทางการไต่สวน ซึ่งศาลจะนำคดีนี้เข้าสู่การไต่สวนโดยจะกำหนดประเด็นหรือกรอบในการนำสืบคดีในวันที่ 29 เมษายน นี้ ความขัดแย้งระหว่างบริษัทสปอร์ต อาร์ต และบัวขาว เป็นเรื่องที่ซับซ้อน ถึงแม้สปอร์ต อาร์ต จะฟ้องบัวขาวกรณีผิดสัญญา แต่บัวขาวยืนยันว่าเป็นเพียงการชกโชว์เท่านั้น และตามมาด้วยคดีที่บัวขาวฟ้องกลับในกรณีผู้บริหารสปอร์ตอาร์ต ที่กล่าวหาว่าเป็นการชกปาหี่

สำหรับบัวขาวปัจจุบันมีสัญญากับ เควัน ค่ายเดียวเท่านั้น โดยจะชิงชนะเลิศเควันในเดือนพฤษภาคมนี้กับ เอ็นริโก้ เคเฮล นักชกชาวเยอรมัน ส่วนรายการในประเทศไทยบัวขาวจะขึ้นสังเวียนเพียงรายการเดียวเท่านั้นคือศึก คอมแบท บัญชาเมฆ ในวันที่ 14 เมษายนที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งบัวขาวจะขึ้นเวทีทั้งในฐานะนักมวย และโปรโมเตอร์ในรายการ

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook