มิตรภาพหลังเกม! "ธีราทร-ชนาธิป" แลกเสื้อพร้อมโพสต์ข้อความแบบนี้

มิตรภาพหลังเกม! "ธีราทร-ชนาธิป" แลกเสื้อพร้อมโพสต์ข้อความแบบนี้

มิตรภาพหลังเกม! "ธีราทร-ชนาธิป" แลกเสื้อพร้อมโพสต์ข้อความแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควันหลงหลังเกมที่ วิสเซล โกเบ เปิดสนามโนเอเวียร์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ แบบสุดยับเยิน 4-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 15  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สิ่งที่แฟนบอลชาวไทย ให้ความสำคัญมากกว่าผลการแข่งขัน เห็นจะเป็นการเผชิญหน้ากันของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองนักเตะทีมชาติไทยที่เคยร่วมสโมสรเดียวกันที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

แต่หนนี้ต้องมาเจอกันในฐานะคู่แข่ง โดยสองดาวเตะทีมชาติไทย ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงทั้งคู่ให้กับต้นสังกัด แถมเล่นจนสิ้นเสียงนกหวีดยาว ซึ่งหลังจบเกมภาพความประทับใจที่ทำให้แฟนๆยิ้มออกก็คือ นักเตะทั้งคู่เดิมมาสวมกอดกันที่กลางสนาม ก่อนแลกเสื้อเพื่อเป็นที่ระลึก

พร้อมกันนี้ใน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ได้โพสต์รูปและข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "ภาพที่คุ้นเคย และเห็นบ่อยๆ ตอนอยู่เมืองไทย คือเราจะแปะมือแบบนี้ เวลาแสดงความดีใจกัน .. แต่วันนี้ มันไม่ใช่ มันเป็นการมาทำตามความฝันกันที่นี่ เราต่างมีหน้าที่ต้องเจอกัน .. และเราก็เต็มที่กับงานของตัวเอง จบเกมความสนิทความรักที่มีให้กันยังเหมือนเดิมไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน"

ด้าน มิดฟิลด์ร่างเล็ก ก็โพสต์รูปและข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "มันสองอารมณ์จริงๆ แล้วเจอกันใหม่ครับพี่ชาย" ทำให้เจ้าอุ้ม เข้ามาโพสต์ทำนองแซวให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ รอ วิสเซล โกเบ หน่อย ว่า "รักเหมือนเดิม เพิ่มคือ น้องรอพี่หน่อยแค่นั้นเอง" ทำให้เจ้าเจ ตอบกลับว่า "ไม่รอ" เรียกรอยยิ้มให้กับคนที่ได้อ่านข้อความ เพราะมันแสดงถึงมิตรภาพที่แน่นแฟ้นของนักเตะทั้งคู่จริงๆ

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ มิตรภาพหลังเกม! "ธีราทร-ชนาธิป" แลกเสื้อพร้อมโพสต์ข้อความแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook