ผึ้งพิฆาตฟูลทีมบุกศรีสะเกษ-โค้ชแอนรับงานหิน

ผึ้งพิฆาตฟูลทีมบุกศรีสะเกษ-โค้ชแอนรับงานหิน

ผึ้งพิฆาตฟูลทีมบุกศรีสะเกษ-โค้ชแอนรับงานหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ผึ้งพิฆาต' นนทบุรี ไร้เจ็บ-แบน เตรียมยกพลบุกเยือนแดนอีสาน 2 เกมติด ศรีปทุม-ศรีสะเกษ 16 มี.ค. และ ม.ภาคฯ-ขอนแก่น 19 มี.ค. นี้ 'โค้ชแอน' ยอมรับ นนทบุรี เจอบททดสอบหนักแน่

หลังจากที่เพิ่งเปิดรังมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ไล่เจ๊า พัทยา อารีน่า  1-1 ในเกมนัดที่ 6 ของศึกฟุตซอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก  เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมาทำให้ ทัพฟุตซอล"ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี โดนหยุดสถิติไว้ที่ชนะ 4 นัดติดต่อกัน แต่ยังรั้งรองจ่าฝูงของตาราง มี 13 คะแนน ตามหลัง ชลบุรี บลูเวฟ จ่าฝูงอยู่ 5 คะแนนสำหรับเกมนัดที่ 7 ช่วงสุดสัปดาห์นี้ "แข้งนนท์" มีโปรแกรมหนัก ต้องยกพลบุกไปเยือน ศรีปทุม-ศรีสะเกษ ที่สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ  ในวันที่ 16 มี.ค. เวลา 20.00น. 

โดยความพร้อมของ "เดอะ คิลเลอร์บี" ล่าสุดในภารกิจบุกแดนอีสาน ทางกุนซือใหญ่ "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ ออกมาเปิดเผยว่า "เป็นข่าวดีมาก ที่ไม่มีนักเตะเจ็บติดโทษแบน รวมทั้งติดเรียน ติดสอบกับทางมหาวิทยาลัย ทำให้การบุกเยือนอีสานทั้ง 2 นัด ในเกมเจอ ศรีปทุม-ศรีสะเกษ วันที่ 16 มี.ค. และ เกมที่จะพบกับ ม.ภาคฯ-ขอนแก่น วันที่ 19 มี.ค. ในกลางสัปดาห์ จะมีนักเตะให้ใช้งานเต็มที่ ส่วนการเดินทางเนื่องจากมีโปรแกรมติดกัน 2 นัด ทำให้ต้องวางแผนอย่างละเอียด ซึ่งทางทีมจะออกเดินทางไปเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. โดยจะพัก และ หาสนามซ้อม ในจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงอยู่ยาวจนถึงเกมกับ ม.ภาคฯ-ขอนแก่น ในช่วงกลางสัปดาห์เลย "

"โค้ชแอน" เผยอีกว่า "แมตช์เยือนแดนอีสาน 2 เกมนี้ ถือว่าเป็นทดสอบที่หนักมากสำหรับนนทบุรี เราไม่สนว่าเราจะไปในฐานะรองจ่าฝูง เนื่องจากเราไม่อยากประมาทตนย้ำให้นักเตะมีสมาธิในสนามเพียงอย่างเดียว เพื่อให้มุ่งมั่นกับงานของเราอย่างเต็มที่ ยอมรับว่า ศรีปทุม-ศรีสะเกษ ฟอร์มดีมาก แต่ถ้าหากเราทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่เล่นในแบบฉบับของเราได้ เกมรับเหนียวแน่น สวนกลับแบบเฉียบขาด  นักเตะมีสมาธิ เชื่อว่าเราจะมีแต้มในเกมนี้ "  เฮดโค้ชนนทบุรี ทิ้งท้าย 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook